Vào ngày 23/05/2010 sắp tới đây, cổng game ZingPlay và Gunny online của công ty VNG sẽ góp mặt vào giải đấu “Kingston Cyber Cup”. Đây là cơ hội cho các game thủ ZingPlay và các Guild (Bang hội) trong Gunny tại TP.HCM tranh tài với nhau và khẳng định vị trí của mình tại một trong các giải đấu được xem là lớn nhất trong năm này.

Giải “Kingston Cyber Cup” do Kingston Technology - nhãn hiệu của Mỹ (là công ty dẫn đầu trong các sản phẩm bộ nhớ máy tính) tổ chức với mục tiêu tiếp cận cộng đồng game thủ Việt bằng việc tạo ra những sân chơi sôi động, và còn là cơ hội cho các game thủ chuyên nghiệp trình diễn và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu của mình.

“Kingston Cyber Cup” được xác định sẽ là giải đấu lớn đầu tiên cho các Guild của Gunny online tại Tp Hồ Chí Minh. Theo đó, các Guild sẽ có dịp so tài với nhau và đây là cơ hội tốt nhất để các Bang hội chứng tỏ thực lực và đoạt lấy những phần thưởng giá trị của BTC. Cơ hội tranh tài tại gải đấu này chỉ dành cho 32 đội đăng ký đầu tiên, chủ Guild Gunny có thể đăng ký tham gia thi đấu tại đây.

Các đội sẽ thi đấu với nhau theo hình thức loại trực tiếp (4 đấu 4). Trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 15 phút và chơi ở chế độ luyện tập. Đội dành chiến thắng sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị của NPH và BTC như: RAM Kingston HyperX, áo thun Kingston, áo thun Gunny, xu Gunny, các bộ trang phục độc và vật phẩm trong game…

Ngoài ra, ba trò chơi là Bida, Xếp gạch và Cờ carô thuộc cổng game ZingPlay cũng của nhà phát hành VNG cũng có mặt trong giả đấu này. Đây được xem là giải đấu đầu tiên của ZingPlay này từ khi cổng game này ra mắt. Các cao thủ ZingPlay tại khu vực TP.HCM sẽ có dịp thi thố với nhau và đặc biệt là được gặp mặt nhau tại đấu trường “Kingston Cyber Cup”.

Được biết, tất cả trận đấu của Gunny online và cổng game ZingPlay tại “Kingston Cyber Cup” sẽ diễn ra vàng ngày 23/05/2010 tại lầu 3, tòa nhà BoBaNet 2 – Trung tâm Game lớn nhất TP.HCM.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)