Sau hàng loạt sự kiện và khép lại giai đoạn Alpha Test thành công, Kiếm Tiên đang nỗ lực hoàn tất các khâu cuối cùng để ra mắt bản Closed Beta ngày 22/5/2010. Nhìn lại chặng đường vừa qua cho thấy, Kiếm Tiên đã thật sự trở thành một trò chơi “gây sốt” với nội dung mới mẻ cùng đồ họa 3D tinh xảo.

Hơn 20.000 tài khoản test vẫn không đủ

Để mở đầu cho Alpha Test, VNG đã tung ra hai đợt phát tài khoản thử nghiệm dành cho 20,000 người chơi. Nhưng sức nóng từ Kiếm Tiên vẫn đang lan rộng. Bằng chứng là con số 20,000 test này dường như không thể đáp ứng hết nhu cầu của cộng đồng game thủ. "Bữa giờ xin acc test hoài không có. Anh/em nào có cho xin 01 acc đi!!! Cảm ơn nhiều nhiều" - Những lời như cách game thủ mang nick coryboy than thở như trên tại các diễn đàn đã không còn lạ.

Cùng tâm trạng đó, nhiều thành viên khác cũng buồn bã khi không được tham gia Alpha Test. Trong khi đó, người chơi có nick walkingdarktn tỏ ra thích thú khi được tìm hiểu về Kiếm Tiên từ những ngày đầu: "chơi alpha test làm siêu nhân thích thật, nhất là vụ săn boss hoặc nhiệm vụ cự long". Mặc dù thời gian game chính thức ra mắt chỉ còn cách chỉ còn vài ngày, nhưng các game thủ vẫn mong trở thành một trong những người trải nghiệm Kiếm Tiên đầu tiên.

Đáp ứng nhu cầu này, VNG đã tiếp tục cho game thủ một “bữa tiệc” Kiếm Tiên thịnh soạn, thể hiện sự chiều lòng game thủ và góp phần làm tan sức nóng của trò chơi. Theo đó, hai ngày cuối Alpha Test, Nhà phát hành đã quyết định mở thêm 02 server cho game thủ tự do khám phá game. Sự ao ước của nhiều game thủ được đáp ứng đã làm cho không khí diễn đàn thêm sôi động.

Tình cảm của game thủ sau giai đoạn Alpha test

10 ngày trải nghiệm game Kiếm Tiên là một khoảng thời gian giải trí thật sự cho người chơi trong cơn nóng của game này. Nhiều game thủ đã bày tỏ trên diễn đàn bằng tình cảm khó diễn đạt được. Nick vip.pro.no1 đã chụp lại rất nhiều hình ảnh đẹp trong Kiếm Tiên gửi tặng bạn bè. Song song đó, có một chút tiếc nuối cho các game thủ chậm chân. "Tình hình là sắp hết Alpha test rồi mà chưa biết mùi vị ps, cb, ms, ks nó như thế nào. Bạn nào có acc test 5x 6x cho mình mượn đánh thử xem thế nào" – người chơi có nick Nhok Meo 1u4 chia sẻ. Trong khi đó, nickname SoraYoohana mong muốn VNG mở thêm cấp để anh em có thể test Skill 7x, nhằm tạo kinh nghiệm cho giai đoạn Closed Beta. Hay như những cuộc bình chọn được mở ra để tìm những câu trả lời với nội dung xoay quanh Kiếm Tiên luôn được chào đón trên diễn dàn.

Nóng lòng chờ Kiếm Tiên ra mắt

Giai đoạn Alpha Test hoàn tất. Game thủ Kiếm Tiên đang mong chờ ngày game ra mắt bản Closed Beta. Nhiều game thủ đã đón đầu sự kiện này để chiêu nạp hiền tài, chờ ngày tranh cử cho vị trí TOP. Nhiều game thủ cùng nhau lên diễn đàn Kiếm Tiên để rao tuyển anh tài lập hội. “Kiếm Tiên có nhiều tính năng đòi hỏi người chơi phải lập tổ đội. Vì vậy ngay bây giờ, tôi bắt đầu tìm bạn để khi vào game không mất thời gian tuyển người vào nhóm nữa” – game thủ Promax chia sẻ. Hay ngay trên diễn đàn, cu_tèo đã gửi đi thông điệp "Hiện tại mình cùng 2 người bạn nữa có đam mê game đang có ý định đuổi top CB. còn thiếu 3 người nữa để có đủ pt cùng nhau đua top phấn đấu top 10".

Đúng 10h00 ngày 22/5/2010, Kiếm Tiên sẽ chính thức ra mắt bản Closeb Beta không giới hạn. Theo đó, “cơn sốt” mong muốn trải nghiệm trò chơi như giai đoạn Alpha Test sẽ không còn. 150.000 Tiên Thủ Lệnh cũng đã được NPH chuẩn bị để gửi đến những ưu đãi hấp dẫn nhất cho game thủ. Được biết, các tài khoản đăng nhập trong giai đoạn Closeb Beta sẽ không bị reset khi trò chơi chính thức thương mại hóa.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Le

Bo tay

Sao bê nguyên cái thông cáo báo chí mà đăng thế. PR dữ quá