Sau Gateway mới đây đến lượt Dell cũng tung ra dòng máy tính PC All-in-One của mình có tên XPS One. So với các model của Gateway, Sony hay Mac ra đời trước đó, XPS thậm chí còn được chờ đợi nhiều hơn bởi một lượng "fan" đông đảo của dòng XPS.

Các dòng máy All-in-One luôn được đánh giá cao bởi thiết kế gọn gàng và thanh nhã. Đúng như tên gọi "All-in-One"- tất cả trong một - toàn bộ những gì gọi là "phần cứng" của XPS One chỉ là một màn hình LCD 22" WSXGA độ phân giải 1680 x 1050. Hai bên thành màn hình được thiết kế loa stereo với các nút điều khiển media nằm về một bên. Phía trên của màn hình là một webcam tích hợp sẵn.

Ở bên cạnh phải của màn hình là khe đọc và ghi đĩa Blu-ray! Các thiết bị khác như ổ cứng, main, RAM, UPS... đều được đặt ở phía sau của màn hình đã được thiết kế giống như một thùng máy (case) thông thường.

Phiên bản XPS One được Dell giới thiệu sử dụng chip Intel Core 2 Duo E6750 2,66 GHz, card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 2400, hỗ trợ tới 4 GB RAM, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và các cổng cắm thông thường khác của dòng PC All-in-One như S/PDIF (Sony/Philips Digital Interconnect Format) cùng 1 cổng riêng để cắm xem tivi.

Ngoài ra model này còn sử dụng chuột và bàn phím wireless. Dell cũng sẽ tích hợp một đầu đọc thẻ nhớ để tăng cường khả năng multimedia cho máy.

Tập ảnh: Dell XPS One (6 hình)

Quang Tùng (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)