Công ty Cổ Phần Cáp Nhựa Vĩnh Khánh vừa công bố chính thức về lô hàng cáp LAN đầu tiên sản xuất đúng chuẩn quốc tế UL (Underwriters Laboratories, tên viết tắt của tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm) được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Cáp LAN chuẩn quốc tế UL lần đầu tiên tại Việt Nam do Vĩnh Khánh nghiên cứu được sản xuất đảm bảo tốc độ và chất lượng truyền dẫn chuẩn Cat 5e, Cat 6. Ngoài ra Vĩnh Khánh còn sản xuất loại cáp LAN loại Flat và loại Slim, thích hợp thi công ở các văn phòng, tòa cao ốc.

Cáp LAN Vĩnh Khánh sẽ phục vụ thị trường trong và ngoài nước như: Đông Nam Á, Nhật Bản, Mỹ, Brazil và châu Âu. Nhiều đối tác lớn lại Việt Nam cũng sử dụng cáp LAN Vĩnh Khánh như VNPT, FPT Telecom…

Giữa năm 2010, lô hàng đầu tiên được xuất khẩu sang Nhật Bản là một trong những bước khởi đầu cho việc áp dụng mô hình OEM (sản phẩm thương hiệu nước ngoài gia công nội địa). Cũng trong năm 2010, Vĩnh Khánh đầu tư phát triển cáp LAN CAT7 và cáp LAN quang để phục vụ cho thị trường cáp mạng truyền dẫn tốc độ cao trong tương lai.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (3)
Khoai

Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Mong rằng các doanh nghiệp VN khác noi gương Vĩnh Khánh mà tạo ra các mặt hàng chất lượng cao, tao uy tín với bạn bè quốc tế.

Vỹ Phạm

Chúc mừng Vĩnh Khánh

Chúc mừng công ty Vĩnh Khánh. Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều công ty Việt Nam vươn ra trường quốc tế, khẳng định thương hiệu made in Vietnam.

Ngoc Sam

Chúc mừng Vĩnh khánh và CNTT VN

Quá phấn khởi, thứ nhất chúc mừng Vĩnh Khánh, thứ 2 chúc mừng nghành CNTT VN, chúng ta đã có thể sản xuất sản phẩm CNTT chât lượng cao, đi xa hơn, bay cao hơn, từ phần mềm và bây giờ là phần cứng, các doanh nghiệp khác hãy mạnh dạn như Vĩnh Khánh, chúng tôi luôn luôn ủng hộ. Nhiệt liệt chúc mừng.