Sáng nay 26/5, Panda Security đã chính thức giới thiệu phiên bản Panda AV và Panda IS tại Việt Nam. Đồng thời, Panda Security cũng công bố đại diện chính thức khu vực Đông Dương là Công ty TNHH Công nghệ Gấu Trúc (Panda Tech).

Panda Security là phầm mềm diệt virus, spam đầu tiên nghiên cứu và khai thác thành công sức mạnh của giải pháp điện toán đám mây (Cloud-base security). Giải pháp này với công nghệ Collective Intelligence tiên tiến bảo đảm khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu malware mới mỗi ngày. Các phiên bản Panda Security chiếm ít tài nguyên bộ nhớ hơn các sản phẩm diệt và phòng chống virus khác trên thế giới.

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Panda Security chính thức ra mắt tại Việt Nam và toàn vùng Đông Dương, bằng việc thiết lập đại diện chính thức (principles) là công ty Panda Tech. Panda Tech sẽ chịu trách nhiệm phát triển thị trường và cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia.

Ông Trương Minh Yên, Giám đốc khu vực Đông Dương của Panda Security cho biết: “Hiện nay, Panda Security đang giữ vị trí số 1 thế giới về các giải pháp Cloud – based Security nói chung và là người tiên phong trong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào giải pháp bảo mật thông tin. Tại Việt Nam nói riêng và Đông Dương nói chung, mục tiêu của chúng tôi là trở thành phần mềm diệt vi rút đứng vị trí thứ hai trên thị trường”.

Được biết, hai sản phẩm chính thức ra mắt lần này là Panda AV với giá bán lẻ 110.000VNĐ/sản phẩm, và Panda IS với giá 190.000VNĐ/sản phẩm. Trong chiến lược phát triển thị trường, sẽ có 12,000 key bản quyền 1 năm tới tay người tiêu dùng miễn phí thông qua các phương tiện truyền thông.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)