Từ ngày 28/5 – 4/7/2010, Nhà phát hành VNG sẽ tổ chức sự kiện mang tên “lễ hội trái cây” dành cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II). Ba hoạt động chính trong sự kiện này là: thu thập mâm trái cây, chế biến các loại đặc sản và mang đi “san sẻ” cho người khác để thu về hàng triệu điểm kinh nghiệm và rất nhiều vật phẩm trong game giá trị.

Theo đó, thông qua việc trồng cây Bát Nhã, làm nhiệm vụ Sư môn hoặc Võ Lâm Sứ Giả, người chơi sẽ thu thập một số lượng “Mâm trái cây” nhất định. Sau đó, game thủ sẽ dùng “Cẩm nang chế biến” để biến trái cây thành những loại bánh, mứt, nước trái cây khác nhau.

Nếu sử dụng ngay “thành phẩm” của mình, nhân vật sẽ thu thập được hàng trăm ngàn điểm kinh nghiệm và các phần thưởng ngẫu nhiên trong game như: Mảnh thiên thạch, Tử hà - Thiên hà mật tịch, Bạch cầu hoàn, điểm danh vọng, hàng chục ngàn tiền Vàng (tiền trong game VLTKII), rương Yếu quyết cao cấp, rương Trấn phái, điểm danh vọng, sư môn, Cường lục thần hoàn…

Ngoài ra, khi đã dùng số lần đặc sản tối đa, mỗi nhân vật còn được nhận 50 triệu điểm kinh nghiệm cùng các cực phẩm như: Hoàng Kim Đại Hồng Bao, Lăng Ba Vi Bộ, Định Hồn Thiên Thạch, tiền vàng… Còn nếu tiếp tục sử dụng các loại mứt, nước, bánh này để trao tặng cho NPC Con Trai Thợ Rèn Lưu (vào 00h00 thứ Sáu ngày 04/6/2010 và 24h00 Chủ nhật ngày 04/7/2010), người chơi sẽ nhận được 2,2 triệu điểm kinh nghiệm cho một lần tặng thành công cùng tặng phẩm là 02 vàng hoặc 02 Dừa.

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Sản phẩm Game VLTKII cho biết: “Chuỗi hoạt động trong sự kiện lần này có cách thức tham dự khá đơn giản và xoay quanh các loại trái cây đặc trưng của mùa hè nên sẽ gần gũi với người chơi. Theo dòng sự kiện và các dịp trong năm, VLTKII sẽ còn ra mắt nhiều hoạt động trong và ngoài game để giúp cộng đồng game thủ luôn có những khám phá thú vị khi chơi game”.

Cùng với những sự kiện mùa hè, cộng đồng game thủ VLTKII đang trông chờ “sự thay áo” của trò chơi này trong thời gian tới sau khi phiên bản Thịnh Thế Giang Sơn khép lại và một bản cập nhật mới ra mắt. Dự kiến, phiên bản mới sẽ có rất nhiều cập nhật thú vị như hệ thống thú nuôi, Boss, ngoại trang thuần Việt cùng rất nhiều tính năng trông đợi,…

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)