Tiếp nối “cơn sốt” tài khoản Alpha Test, tải game nhận thưởng và tặng hàng triệu Nguyên bảo đã làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt trong suốt thời gian qua, Kiếm Tiên tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi một lần nữa đã có buổi ra mắt phiên bản Closed Beta (22/5/2010) thành công rực rỡ với cột mốc CCU chạm ngưỡng con số 30.000.

Bất ngờ ngày “khai môn”

Ngay từ những giây phút đầu tiên mở cửa, từng dòng người đã lũ lượt nối đuôi nhau tìm đến khám phá lục địa Motinia bí ẩn đã khiến Kiếm Tiên nhanh chóng lâm vào tình trạng “đất chật người đông” và các server liên tục bị quá tải. Tại hầu hết các bãi luyện đều diễn ra tình trạng quái dường như bị “mất dạng” còn người thì mỗi lúc một đông đúc hơn. Nhiều game thủ phải tranh nhau đánh quái từng con một mới có thể hoàn thành xong nhiệm vụ cho mình.

Bên cạnh đó, thông tin Kiếm Tiên chính thức cài được trên Hệ điều hành Win7 sớm hơn dự định và áp dụng trong phiên bản Closed Beta đã khiến cho không ít game thủ như vỡ òa vì vui sướng. Nhiều người đã nhanh chóng truyền tai nhau thông tin “cực nóng” này đến cho bạn bè của mình. Game thủ KidLove7 cho biết: “Mình cứ nghĩ phải đợi đến lúc game ra mắt Open Beta mới có thể cài đặt và chơi trên Hệ điều hành Win7 như Nhà phát hành đã thông báo. Thế nhưng, bây giờ thì mình đã có thể chinh chiến cùng bạn bè trong game Kiếm Tiên sớm hơn dự kiến rồi. Đây quả thật là một tin vui bất ngờ đối với các game thủ hiện đang sử dụng Win7 như mình”.

Bên cạnh đó, Ban Điều hành Kiếm Tiên hiện đang mang 150.000 Tiên Thủ Lệnh đi khắp cả nước nhằm tặng game thủ những món quà trong game thú vị như: Song bội kinh nghiệm kết tinh, Thiên vũ, Phi hành quyền trực, sơ cấp triệu hoán thú cường hóa thạch, Ma lực chi tuyền… cùng chương trình quay số trúng thưởng các vật phẩm ngoài game hấp dẫn có giá trị trên 200 triệu đồng.

“Chóng mặt” vì…CCU

Với sự chuẩn bị chu đáo cho ngày đầu tiên ra mắt phiên bản Closed Beta, chỉ khoảng sau 30 phút khai mở, con số CCU của Kiếm Tiên cũng liên tục tăng dần lên từ 8.000, 10.000, 12.000, 14.000, 19.000 và chạm đến mốc 20.000 chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, và con số 30.000 CCU cũng đã đạt được chỉ sau vài ngày ra mắt. Để đảm bảo được chất lượng trò chơi, ngoài 04 cụm máy chủ hiện có là: Sư Tử, Nhân Mã, Kim Ngưu và Bọ Cạp, NPH sẽ mở thêm các cụm máy chủ mới nếu số lượng người chơi đăng nhập cao hơn dự kiến trong thời gian tới.

Với những thành công đạt được bước đầu cùng sự yêu mến của cộng động game thủ đối với trò chơi, Nhà phát hành VNG cho biết sẽ tiếp tục ghi nhận những đóng góp, ý kiến của game thủ để có những sự thay đổi cho phù hợp hơn khi Kiếm Tiên chính thức được đưa vào thương mại hóa trong thời gian tới.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
uc ich

Game mới đúng hút gamer ... sever nào cũng full ...!!!