Để đáp ứng cho nhu cầu tăng cao số lượng CCU của Kiếm Tiên, nhà phát hành (NPH) VNG cho hay đã mở cửa server thứ 05 mang tên Kim Ngưu để chào đón game thủ vào lúc 13h00 ngày 25/5/2010.

Hiện tại, tình trạng của 04 server Sư Tử, Bảo Bình, Nhân Mã và Bọ Cạp của Kiếm Tiên đang có xu hướng quá tải khi mỗi máy chủ phải chịu sức tải gần 8.000 người chơi cùng lúc. Để khắc phục tình trạng này, nhà phát hành VNG sẽ tăng thêm nhiều máy chủ mà gần nhất là server Kim Ngưu. Việc mở thêm server này hứa hẹn sẽ đưa cột mốc Kiếm Tiên đạt đến 32.000 CCU – một con số khá thành công cho các game có đồ họa 3D hiện nay trên thị trường.

Theo ông Trịnh Tuấn Hải – Giám đốc Sản phẩm Game Kiếm Tiên, thì NPH VNG luôn cố gắng để có thể mở thêm các server mới đúng thời điểm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thực tế của người chơi. Không chỉ có Kim Ngưu, trong thời gian tới, trò chơi này sẽ còn “quy hoạch” thêm những vùng đất mới cho người chơi “lập nghiệp”.

Như các server hiện hành, Kim Ngưu cũng có sức tải 8.000 CCU và nằm trong giới hạn đẳng cấp 60 trong giai đoạn Closed Beta. Từ 25/5/2010, game thủ Kiếm Tiên có thể đăng nhập vào “ngôi nhà mới” để bắt đầu hành trình phiêu lưu mạo hiểm trong trò chơi này.

Với các hoạt động ưu đãi như “Cài đặt game hay – trúng ngay laptop” và chương trình Tiên Thủ Lệnh mang nhiều quà tặng trong, ngoài game còn kéo dài, những game thủ đến với Kiếm Tiên sẽ có cơ hội nhận được những bất ngờ thú vị. Đây là những hoạt động khởi đầu nhằm chăm sóc cộng đồng người chơi mà nhà phát hành VNG cam kết từ trước khi trò chơi ra mắt.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
HuyetLoi  25

Ọc! Sao toàn tin game?

Mở feed của TTCN lên toàn thấy bài viết về game =__=