Từ ngày 11/5/2010 đến ngày 5/6/2010, trên 20.000 sinh viên của hơn 10 trường đại học và cao đẳng sẽ được trang bị những kiến thức về kỹ năng sống và rèn luyện sự tự tin để bước vào đời thành công thông qua chương trình “Cùng bạn trẻ tự tin bước vào cuộc sống” do Vietnamobile tài trợ.

Với cam kết đồng hành cùng giới trẻ trong các hoạt động xã hội, Vietnamobile đã phối hợp với Viet Idea tổ chức chương trình này, với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý dày dặn kinh nghiệm và được nhiều bạn trẻ biết đến như TS Huỳnh Văn Sơn, Trưởng bộ môn Tâm lý học, Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM, Thạc sĩ tâm lý Lý Thị Mai và các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm khác. Các câu chuyện, tình huống thực tế về kỹ năng sống được các chuyên gia tâm lý chia sẻ một cách sinh động và dễ hiểu đến các sinh viên.

Bà Elizabete Fong, Tổng Điều Hành Vietnamobile, chia sẻ “Vietnamobile tiếp tục thực hiện chương trình “Cùng bạn trẻ tự tin bước vào cuộc sống” nhằm phát huy tính cách tự tin năng động của sinh viên và góp phần xóa bỏ tình trạng bạo lực học đường. Chúng tôi tin rằng qua các hoạt động bổ ích và vui nhộn về kỹ năng sống, các bạn trẻ sẽ tự tin và nắm vững kỹ năng sống cần thiết để khẳng định bản thân và bước vào đời thành công.”

Sau khi khởi động ở trường Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương vào ngày 11/5/2010, chương trình đã thu hút hơn hàng ngàn lượt sinh viên tham gia tại trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình) vào ngày 23/5 vừa qua. Đi cùng sự kiện này, Vietnammobile và ban tổ chức cũng đã dành tặng những phần quà hấp dẫn cho các thí sinh tham gia trò chơi của chương trình, đồng thời trao tặng 20 suất học bổng “Kỹ năng sống dành cho bạn trẻ” cho cán bộ Đoàn – Hội của trường (giá trị 500.000đ/suất).

Được biết, Vietnamobile là mạng di động có rất nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng như chương trình tặng báo thư viên, chương trình trung thu, chương trình việc ngày cho các trường Đại học trong cả nước.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)