Sau hai đợt phát tặng 7.000 An Bang Lệnh Bài vào ngày 25/4 và 25/5/2010 nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng game thủ, ngày 01/6/2010, nhà phát hành (NPH) VNG sẽ tiếp tục gửi đến người chơi một số lượng lớn tặng phẩm này với hình thức phát trực tuyến thông qua trang chủ của trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK).

Theo đó, từ 10h00 đến 23h00 ngày 01/6/2010, NPH VNG sẽ mở chuyên mục phát tặng An Bang Lệnh Bài tại trang chủ http://volam.zing.vn. Người chơi dùng tài khoản VNG Passport (tài khoản dùng chung cho các sản phẩm thuộc VNG) của mình để đăng nhập vào trang web nói trên, điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu rồi chọn mục “Đồng ý nhận”. Hệ thống sẽ tự động gửi mã code An Bang Lệnh Bài cho mỗi tài khoản đăng ký thành công.

An Bang Lệnh Bài là vật phẩm giúp hỗ trợ đến 60 tỷ điểm kinh nghiệm cho người chơi game VLTK. Với điểm số này, một nhân vật mới khởi tạo có thể lên thẳng level 165 và làm những nhiệm vụ dành riêng cho mình để lên những cấp cao hơn. Bên cạnh đó, những nhân vật sử dụng An Bang Lệnh Bài còn được sở hữu: Bộ trang bị gồm quần áo, nón, giày, dây chuyền, ngọc bội theo hệ ngũ hành, ngựa Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử tốc độ di chuyển 100%, đồ An Bang, Bạch Cầu Hoàn ủy thác,… do NPH gửi tặng.

Ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Sản phẩm Game VLTK cho biết: “An Bang Lệnh Bài là món quà tri ân của VNG dành cho cộng đồng game thủ đã yêu mến và gắn bó cùng VLTK trong suốt thời gian qua. Dự kiến vào đầu quý III/2010, VLTK sẽ ra mắt phiên bản thứ 06 với nhiều cập nhật mới về tính năng cũng như hoạt động”.

Bên cạnh những sự kiện đang diễn ra như: giải đơn đấu Võ Lâm Minh Chủ (khởi động từ 08/5/2010), giải bang hội Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 (bắt đầu từ 16/5/2010), cộng đồng game thủ của VLTK đang chờ đợi một sự chuyển mình mới mẻ hơn của trò chơi này cùng với sự ra đời của phiên bản mới vào mùa hè năm nay. Sau 05 năm tồn tại và phát triển, VLTK vẫn đang tiếp tục khẳng định vị trí “trưởng lão” của mình trên thị trường game Việt.

Theo tiết lộ thì trong ngày này, VNG sẽ cố gắng tối đa để phát cho game thủ này thực hiện đúng quy trình nhận An Bang Lệnh Bài.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)