Nhằm đáp ứng nhu cầu thử nghiệm game đông đảo của cộng đồng game thủ cả nước, bắt đầu từ ngày 27/05 công ty VNG đã chính thức cung cấp đợt bổ sung với 6666 tài khoản test game Tinh Võ mới dành cho những game thủ chưa nhận được acc test được phát trong đợt 01 hôm 25/05 vừa qua.

Số lượng 6666 tài khoản test Tinh Võ đợt 2 này sẽ được hệ thống tự động gửi vào hộp thư đã được game thủ đăng ký. Ngoài ra game thủ có thể nhận được tài khoản tại các kênh truyền thông khác như trang tin, diễn đàn game, và hơn 20,000 phòng máy thân thiện của VNG trên khắp cả nước qua hệ thống quản lý phòng máy CSM. Theo tiết lộ của VNG thì số lượng này sẽ cố gắng phát không hạn chế tại phòng máy.

Sau 3 ngày thử nghiệm Alpha Test, game Tinh Võ đã nhận được sự yên mến và thích thú của hàng nghìn game thủ trên khắp cả nước. Sản phẩm game này hứa hẹn sẽ bước qua giai đoạn thử nghiệm rộng rãi không hạn chế vào ngay đầu tháng 6 này.

Theo tìm hiểu của TCN, kể từ khi mở trang đăng ký game Tinh Võ từ ngày 17/05, công ty VNG đã nhận được hơn 44,000 ngàn mail đăng ký thử nghiệm. Với 6666 tài khoản mới nhóm điều hành game Tinh Võ hy vọng sẽ phần nào “hạ nhiệt’ cơn sốt tài khoản diễn trong những ngày qua và nâng tổng số tài khoản test được phát ra lên gần 15,000.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
[email protected]

Cho em 1 acc tinh võ với

có thể cho em 1 acc Tinh Võ để chơi thử bây giờ không ?

e rất tiếc vì đợt đăng ký alpha test vừa rồi k đăng ký vì e nghĩ nó chỉ là tài khoản lập được ưu tiên trong game 1 chút chứ không nghĩ là chỉ lập đc 6666 nick để chơi Crying