Download Manager là những phần mềm cho phép tối ưu tốc độ download file từ Internet và giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý các file sau khi download. Mới đây, “gã khổng lồ” Microsoft đã cho ra mắt phần mềm hỗ trợ download của riêng mình.

Microsoft Download Manager (MDM) là phần mềm hỗ trợ download của Microsoft, với ưu điểm gọn nhẹ (chỉ 1,1 MB) và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, MDM là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn thuận tiện hơn trong việc download file từ Internet.

Phần mềm: Microsoft Download Manager

Tác giả: Microsoft
Phiên bản: 1.1. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: store.microsoft.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 28/5/2010 15:46

Sau khi download load, tiến hành cài đặt và kích hoạt để sử dụng phần mềm.

Ảnh

Giao diện chính của phần mềm khá đơn giản. Để tiến hành download 1 file, bạn nhấn vào nút New Download nằm ở bên góc phải của phần mềm, dán đường link của file cần download vào hộp thoại hiện ra.

Chờ trong giây lát để phần mềm kết nối với server và download file đã chọn. Trong quá trình download, bạn có thể tạm ngưng quá trình và quay trở lại tiếp tục download nếu cần thiết.

Ảnh

Trong trường hợp hiện ra thông báo lỗi như hình dưới đây, bạn hãy thử thực hiện các bước sau:

Ảnh

- Kích vào nút Options (nằm cạnh nút New Download).

- Tại hộp thoại Settings hiện ra, bạn chọn tab Proxy. Tại đây, bạn chọn tùy chọn No Proxy.

Ảnh

Nhấn OK và thử sử dụng phần mềm để download lại các file đã chọn.

Mặc định, MDM chỉ sử dụng tối đa 2 đường kết nối để download file, điều này khiến không đạt được tốc độ download tối đa. Để tăng thêm tốc độ download, tại hộp thoại Settings ở trên, bạn chọn tab General và chọn 16 tại mục Maximum Number of Connection.

Theo Dân Trí.




Bình luận

  • TTCN (10)
Khach21

Cái này dở tệ lun! không dùng

Hải Nam  30904

Cái này dùng khi cơ nhỡ thôi. Chứ sao so với Orbit hay IDM được. Nếu bạn thỉnh thoảng download vài file thôi, thì cứ dùng hàng MS cho yên tâm Smile

Nhân  8

Đúng là dỏm

Cái này chỉ được download cũng nhanh còn cái gì cũng dỏm Đọc bài này cũng thấy bị chê quá trời

http://bit.ly/c7V94m

Hải Nam  30904

Hai hôm nay mình không tài nào vào goonline được!

Lâm Thái Sơn  186

Big Grin hai ba hôm nay vẫn vào được mà, tớ còn upload vài chục bài hát chất lượng cao 320kbs

Hải Nam  30904

Ừ nhưng chỗ mình thì lại không vào được.

Phạm Văn Duẩn  29

Mọi người nên đọc phần help của phần mềm này "The Download Manager enables you to download a file in a safe and reliable way from any Web site. It has been designed to specifically handle downloads from Microsoft portals."

Đây là phần mềm viết ra với mục đích chính là download an toàn từ máy chủ của MS.Nếu ai đã từng down ở những trang của MS như dreamspark.com sẽ thấy 1 nút riêng để download bằng phần mềm này .

Lâm Thái Sơn  186

Microsoft Download Manager cũng giống như Calculator, Snipping Tool, Paint, WordPad, Sticky Notes,... có trong win 7 thôi. Nó cung cấp tính năng cơ bản, còn các hãng thứ 3 có thể lao vào viết chương trình chuyên nghiệp hơn và kiếm tiền từ đó, như Snagit 10, Internet Download Manager, các phần mềm diệt virut, Photoshop, Nero...Trích từ: www.windowsvn.net

Microsoft luôn khuyến khích các hãng thứ 3 tiếp tục phát triển các ứng dụng, phần mềm trên nền tảng của Microsoft
 

gsbnuifbggbg

Cái này tính ra thì ko bằng IDM đâu còn thua xa lắm. ko tư động bắt link phim , nhạc, phần mềm.Cái này chỉ dành cho người lâu lâu mới download 1 lần thôi

Trần Huệ  26647

Nói chung là sản phẩm đầu tay của Microsoft nên có nhiều thiếu sót, chắc cũng chỉ đề quảng cáo thôi, chứ hiệu quả thì vẫn thấp lắm.