Ngày 27/5 Misa cho ra mắt MISA SME.NET 2010, đây là phần mềm kế toán online đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm này được phát triển trên nền tảng .NET của Microsoft nhằm giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và dễ dàng sử dụng.

MISA SME.NET 2010 gồm 13 phân hệ nghiệp vụ ngân sách, quỹ tiền mặt, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, kho, tài sản cố định, tiền lương, giá thành, thuế, hợp đồng, cổ đông và tổng hợp.

Sản phẩm này không chỉ dành cho kế toán viên mà còn là công cụ giúp giám đốc doanh nghiệp luôn nắm rõ tình hình tài chính doanh nghiệp để ra quyết định đúng và kịp thời. Với những tính năng nổi bật như lập dự toán ngân sách và kiểm soát chi tiêu, phân tích tài chính, tính giá thành theo nhiều phương pháp, in báo cáo thuế kèm mã vạch, thanh toán ngân hàng trực tuyến, quản lý cổ đông, tự động cập nhật qua Internet...

Đồng thời, MISA SME.NET 2010 còn cho phép doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện, cửa hàng hay điểm giao dịch cùng làm việc trên một dữ liệu kế toán duy nhất thông qua Internet hoặc mạng dùng riêng với độ an toàn và bảo mật cao. Đây là tính năng đưa phần mềm này trở thành phần mềm kế toán Việt Nam đầu tiên cho phép làm việc online.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (2)
le tran

cho minh hoi

phan mem nay phai mua hay dang ki duoc su dung o dau vay ban??
Thiên Lạc

Bảo mật

Vấn đề dữ liệu của đơn vị sử dụng được bảo mật thế nào?