Trong tháng 6 này, hòa cùng không khí náo nức của cả thế giới chào đón sự kiện nổi bật chỉ diễn ra 4 năm một lần Word Cup 2010- giải bóng đá lớn nhất và được mong chờ nhất hành tinh, Viettel đã xây dựng và gửi tới khách hàng của mình gói “Dịch vụ thông tin Word Cup 2010”

Ảnh

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bằng cách gửi tin nhắn từ điện thoại di động để nhận được những bản tin mới nhất của Word Cup từ các chuyện bên lề đến diễn biến đầy kịch tính của các trận đấu trên sân cỏ. Như vậy, chỉ cần một lần đăng ký hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin đúng, chính xác và đầy đủ mỗi ngày để gửi đến khách hàng những thông tin diễn ra trong ngày của giải từ kết quả thi đấu cho đến bảng xếp hạng của các đội tuyển tham gia.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Word Cup, Viettel cũng mang đến khách hàng một chương trình khá hấp dẫn “Trò chơi Word Cup”. Chương trình này gồm 2 phần là “Thử tài Word Cup” và “Dự đoán đội vô địch/Quả bóng vàng Word Cup”. Trong mỗi phần đều có những nội dung hấp dẫn và thú vị đối với bạn. Người đăng ký tham gia có thể thử tài trả lời 02 câu hỏi liên quan đến các kì Word Cup được gửi vể mỗi ngày để có cơ hội dành được những phần quà có giá trị lên đến 2.000.000 đồng của Viettel cho khách hàng có số điểm cao nhất. Đối với “Dự đoán đội vô địch/Quả bóng vàng Word Cup”, bạn phải dự đoán đội bóng nào sẽ dành ngôi vị quán quân trong giải đấu năm nay cùng với cầu thủ nào chơi xuất sắc nhất kèm với số người dự đoán và gửi câu trả lời đến tổng đài 5x55. Hệ thống sẽ tự động lựa chọn và cập nhật người có câu trả lời đúng với số người dự đoán đúng hoặc gần đúng để trao 2 giải nhất mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng.

Trong cái nắng nóng của mùa hè này, Viettel đã thổi “làn gió mát” đến quý khách hàng của mình với nhiều thông tin bổ ích, nhiều phần quà có giá trị thông qua chương trình “Thông tin Word Cup” và “Trò chơi Word Cup”. Hãy thử tài để có cơ hội trở thành một trong những người may mắn nhất dành được các món quà có giá trị ngay hôm nay.



Bình luận

  • TTCN (0)