Vinh dự "hot" nhất tuần rồi là chiếc điện thoại chụp hình 14 chấm đầu tiên trên thế giới và thế hệ "máy tính bảng mà không phải máy tính bảng" Dell Streak vừa ra lò. Cùng với thông tin đó là việc Apple giảm giá iPhone 3GS còn 97 USD và iPhone 4G trắng lộ diện.

1. Altek Leo: di động chụp ảnh 14 chấm

Nhà sản xuất điện thoại Altek (Đài Loan) vui mừng giới thiệu chiếc di động chụp hình 14 chấm đầu tiên trên thế giới, bao gồm cả khả năng quay video chất lượng HD và được trang bị sẵn ống kính zoom quang 3x cũng sẽ thò ra thụt vào chẳng khác nào máy ảnh chính hiệu. Ngoài ra, bộ đèn flash Xenon khi “pose” ảnh và flash LED để quay video đều được tích hợp, công nghệ cảm biến CCD tối ưu mọi tính năng tiên tiến.

2. Dell Streak

Bước đột phá lớn trên thị trường Dell Streak sử dụng vi xử lý Snapdragon 1 GHz, camera 5 MP, bộ nhớ trong, nguồn pin 1530 mAh, tích hợp các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và giao diện người dùng tùy chỉnh. Mặc dù trang bị đầy đủ những tính năng như chiếc di động thông thường nhưng Dell Streak không được gọi là điện thoại thông minh.

Hiện tại, sản phẩm đang chạy hệ điều hành Android 1.6 và sẽ chỉ nâng cấp lên phiên bản Android 2.2 và Flash 10.1 đầy đủ vào cuối năm nay.

3. iPhone 3GS đại hạ giá

Bắt đầu từ ngày 25/5, những chiếc iPhone thế hệ thứ 3 phiên bản 16GB đã được nhà bán lẻ Walmart hạ giá xuống còn 97 USD (khoảng 1,9 triệu đồng), tức giảm hơn 100 USD so với mức giá khởi điểm của Apple nhưng vẫn kèm theo hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà cung cấp dịch vụ AT&T (ở Mĩ).

Ngoài ra, một động thái khác cho thấy Apple chuẩn bị tạm dừng bán iPhone 3GS, bằng chứng là gian hàng online App Store đã tạm dừng việc chọn lựa model này.

4. Sony Vaio W Billabong

Nằm trong số những chiếc netbook đắt tiền nhất hiện nay, Sony Vaio W vừa giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt tên gọi Billabong, model thời trang kiểu mới nổi bật phong cách mùa hè với bộ cánh Imperial Lime màu mè cá tính, đúng chất đi biển lướt ván hay ho phết.

Cấu hình phần cứng không đổi, Vaio W Billabong tự hào màn hình 10.1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel đèn nền LED backlit, ổ cứng 160 GB, hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 Starter, các kết nối Bluetooth, Wi-Fi 802.11b/g/n…

5. iPhone 4G phiên bản trắng

Chuyện kể rằng từ bên đất nước Trung Quốc, hẳn hai chiếc điện thoại được cho là siêu phẩm iPhone 4G lại vừa ra mắt người xem, trong đó lộ diện thêm phiên bản iPhone 4G khoác “bộ cánh” màu trắng khá ư bóng bẩy. Nhìn bằng mắt thường teen mình có thể nhận thấy bộ đôi này giống ít nhiều các model bị lộ trước đấy, và đã được lắp ráp gần như hoàn chỉnh. Thực hư thế nào, chỉ khoảng 2 tuần nữa khi hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2010 khai mạc là rõ hết thôi nhá!




Bình luận

  • TTCN (0)