Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với công ty Cổ Phần Truyền Thông Di Động Việt Thông Minh (VTM Mobile - nhà khai thác ứng dụng và nội dung cho điện thoại di động) cung cấp dịch vụ đọc truyện tranh ngay chính trên chiếc điện thoại xinh xắn của bạn. Với dịch vụ này, giới trẻ đặc biệt là những ai có sở thích đọc truyện tranh có thể tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời với nhiều thể loại truyện tranh dí dỏm nhưng đầy ý nghĩa nhân ngày lễ này.

Ảnh

Bạn đọc sẽ cảm thấy thật ấn tượng với nhiều câu truyện kỳ bí, hấp dẫn kèm với các hiệu ứng rung hoặc âm thanh tương ứng với từng bối cảnh nhân vật của truyện một cách sinh động. Tuy nhiên, hiệu ứng này mới chỉ được đáp ứng trên một số dòng điện thoại công nghệ cao. Dịch vụ này cho phép người sử dụng điện thoại truy cập vào kho truyện tranh trực tuyến qua kết nối GPRS, 3G và WiFi mọi lúc mọi nơi. Để tiếp cận tới kho truyện tranh, người sử dụng di động có thể truy cập vào trang web www.alovui.vn hoặc trang portal của nhà mạng MobiFone, VinaFone và Viettel.

Đặc biệt, các bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí khi sử dụng dịch vụ này. Thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ "Đọc truyện tranh trên di động" cho biết rằng trong tháng đầu ra mắt tiện ích này, người dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ này hoàn toàn miễn phí để có thể tiếp cận dịch vụ mới dễ dàng cũng như đóng góp cho VTM Mobile các phản hồi có giá trị để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ này.

Theo ông Nguyễn Thượng Quân, Tổng giám đốc của VTM Mobile, VTM Mobile đã ký kết với nhà xuất bản Kim Đồng để số hóa và đưa vào di động các đầu truyện tranh dân gian Việt Nam và truyện tranh Nhật Bản. Trong thời gian tới, VTM Mobile sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà xuất bản khác tại Việt Nam và Nhật Bản để làm phong phú thêm kho truyện cho người dùng lựa chọn. Một thông tin cũng khá là quan trọng khi nhà cung cấp này chính thức đưa ra dịch vụ bổ ích "Đọc truyện tranh trên di động", bởi lẻ mong muốn cho các bạn trẻ hình thành thói quen đọc truyện tranh và thông qua những nhân vật, những tình tiết của câu truyện để tự rút ra cho bản thân những bài học bổ ích, những kinh nghiệm sống lý thú... chứ không đơn thuần đọc chỉ để giải trí.

 



Bình luận

  • TTCN (1)
zava123  39

đọc mỏi mắt quá. đọc trên laptop vẫn khỏe hơn.