Wii Sports rất vui nhộn và sống động
Những trờ chơi điện tử của Nintendo cho phép game thủ tập luyện những cú đánh golf, hoàn thiện kỹ thuật tennis hay chơi boxing ngay trong phòng khách đã giành tới 6 giải thưởng của Bafta.

Sản phẩm đang bán rất chạy “Wii Sports” của công ty Nhật Bản này đã thắng lớn tại Giải thưởng Video Game của Viện hàn lâm Anh quốc tại Luân Đôn. Trong số những giải thưởng game này giành được có “Game thể thao hay nhất”, “Gameplay hay nhất”, giải “Sáng tạo” và “Chiến lược”.

Khác với hầu hết game tương tác khác, Wii sử dụng thiết bị điều khiển cảm ứng chuyển động không dây có thể sữ dụng như một chiếc gậy golf, một cái vợt tennis hay gậy bóng chày một cách rất chân thực. Khi chơi game, bạn sẽ có cảm giác như mình đang thật sự là người trong cuộc.

Wii Sport chỉ để lọt một giải thưởng quan trọng là “Game hay nhất” vào tay “BioShock”, trò chơi bắn súng với góc nhìn thứ nhất trong một thành phố dưới đáy biển.

Hai game khác cùng giành được 2 giải là “Crackdown” (giải “Game hành động phiêu lưu”, “Hiệu quả âm thanh”), và game thần thoại Hy Lạp “God of War 2” (giải “Cốt truyện và nhân vật”, “Thành tựu công nghệ”)

Bafta, viện hàn lâm Anh quốc về điện ảnh và truyền hình nổi tiếng nhất với giải thưởng điện ảnh uy tín hàng năm, đôi khi còn được gọi là “giải Oscar của nước Anh”. Bafta bắt đầu trao giải thưởng thường niên cho video games từ năm 1997.

(theo Yahoo! News)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Chắc bữa nào mua Nintendo Wii... về tập thể dục giảm cân quá Big Grin

Thu Thuy

Wii sport rất tuyệt vời

Bài viết cung cấp thông tin rất hay, tôi đang rất quan tâm, không biết ở Việt Nam đã nhiều người chơi chưa?
Chúng tôi đã có một cái máy Wii sports đã chơi đựơc 3 tháng nay- hết sức tuyệt vời trên cả sự tưởng tượng khi mua máy- đây là một hình thức thể thao rất tốt cho sức khoẻ- mỗi ngày chỉ cần chơi Sport hay tại nhà mình 30 phút sáng và chiều là sức khỏe được cải thiện, mà lại tuyệt vời hơn khi trò thể thao này rất vui, rất hứng thú cho người chơi. Đặc biệt ngoài các trò chơi máy còn có chức năng gọi là Wii Fitness - nó cho người sử dụng một bài testing bất kì nào nó (cho từng ngày là khác nhau) sau đó cho ta một kết quả là ngày hôm đó sức khỏe của người chơi ngang với bao nhiêu tuổi.

Nemo Nguyen  21665

Wii mới thực sự là "giải trí" đúng nghĩa, còn PS3 hay Xbox thì chỉ dành cho dân nghiện game và là trò "có hại cho sức khỏe".

Gải trí hay chơi game để sống tốt hơn chứ ko phải cố mà sống để chơi game tốt hơn.

Theo mình biết thì VN chưa có nhà phân phối chính tức của Nintendo, chắc cũng có hàng xách tay về... nhưng chắc ko nhiều.