Zing.vn là một trong số 7 wesbite của Việt Nam lọt vào top 1.000 website có nhiều người truy nhất thế giới, theo đánh giá của Google.

Google vừa công bố danh sách 1.000 website có lượng truy cập nhiều nhất, đánh giá theo số người truy cập (unique visitor – đo theo địa chỉ IP) và số lượt truy cập (page view). Theo đó, cổng thông tin Zing.vn của VNG đứng thứ 190 trong bảng xếp hạng với 14 triệu người truy cập và 1,3 tỉ lượt truy cập/tháng.

Zing.vn là website Việt Nam duy nhất nằm trong top 500 website được nhiều người truy cập nhất.

Ngoài Zing.vn, còn có 6 website khác của Việt Nam cũng lọt vào top 1.000 website trên toàn thế giới là: 24h.com.vn (hạng 591 với 6,2 triệu người truy cập), nhaccuatui.com (hạng 596 với 6,1 triệu người truy cập), vnexpress.net (hạng 597 với 6,1 triệu người truy cập), dantri.com.vn (hạng 696 với 5,6 triệu người truy cập), vietbao.vn (hạng 783 với 5,1 triệu người truy cập) và vatgia.com (hạng 894 với 4,6 triệu người truy cập).

Trong thông cáo gửi tới báo chí, ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc công ty VNG, đơn vị chủ quản Zing.vn, cho biết mục tiêu của Zing.vn là lọt vào top 100 website thế giới trong vòng 3 năm tới.

Dựa theo bảng xếp hạng của Google, để lọt vào top 100 website thế giới, ít nhất Zing.vn cũng như các website khác của Việt Nam phải đạt được số lượng người truy cập là 22 triệu. Với Zing.vn, điều này có nghĩa là website cần có thêm khoảng 8 triệu người truy cập so với hiện nay (14 triệu).

Bạn đọc có thể tham khảo danh sách đầy đủ 1.000 website có nhiều người truy cập nhất tại đây.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (4)
VTCong

Thắc mắc

Cho tôi hỏi là tại sao VTC lại tuyên bố là mạng xã hội Go.vn là mạng xã hội đầu tiên của người Việt Nam, vậy Zing.vn là một sản phẩm do VNG mua lại của Trung Quốc phải không?

Nếu đúng như vậy thì tôi sẽ không ủng hộ trang Zing này nữa.

Ricky Duong  55

riêng cái việc Zing bắt chước gần như toàn bộ từ Facebook đã khiến mình tẩy chay nó từ lâu rồi Laughing

zava123  39

bạn cần chú ý đến các tuyên bố "xàm" theo kiểu ném lựu đạn của các "cán bộ" CNTT việt nam ta.

có khi chỉ là PR thôi

Seto

Chưa chắc

Theo tôi thì chắc không có vụ này đâu. Tôi đồng ý với ý kiến bạn zava đưa ra. Hihi, có thể là Zing đã được tâng bốc để đánh bóng tên tuổi thôi. Vietnam mà!