Game thủ VLTK II từ nay sẽ có Quốc tịch riêng

Bắt đầu từ 00:00 thứ Bảy, ngày 05/6/2010, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ bổ sung tính năng Quốc Tịch dành cho các game thủ. Quốc tịch chính là tên server mà game thủ đang “định cư”. Đây được xem là một đặc điểm mới khá thú vị giúp người chơi dễ dàng nhận diện các bằng hữu của mình trong thế giới Võ Lâm.

Thay đổi quốc tịch

Ngoài việc mang quốc tịch tại server mình, game thủ VLTK II còn có thể thay đổi quốc tịch khi chuyển sang “vùng đất” khác. Khi thay đổi, người chơi có 02 lựa chọn để việc nhập quốc tịch mới được tiến hành nhanh hay chậm.

Cách thông thường, để không tốn chi phí cũng như “nhờ vả” những nhân vật vai vế đứng ra bảo lãnh cho mình, người chơi đăng ký chuyển server mới thành công vẫn mang quốc tịch cũ trong vòng 21 ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ tự cập nhật quốc tịch mới cho nhân vật. Tuy nhiên, việc mang quốc tịch cũ quá lâu trên “vùng đất” mới dễ làm người chơi cảm thấy lẻ loi.

Dự kiến, trong thời gian tới, để giúp các game thủ được nhập quốc tịch mới nhanh hơn, người chơi có thể “nhờ” Nguyên Soái hay Thành Chủ tiến cử cũng như chuẩn bị cả "kinh phí" là 100 vàng. Nguyên Soái, Thành Chủ sẽ tổ đội với nhân vật và đối thoại với NPC Triệu Phổ tại Biện Kinh để tiến cử Quốc Tịch cho người “nhập cư”. Sau 48 giờ, việc tiến cử thành công và nhân vật sẽ được mang quốc tịch mới.

Thế giới VLTK II chờ đợi phiên bản mới

Quốc tịch là một trong những tính năng đầu tiên cho rất nhiều những cập nhật mới thú vị sẽ ra mắt trong phiên bản Tứ linh sắp tới. Theo tiết lộ của Nhà phát hành VNG trong buổi trao giải Bang Hội Tinh Anh 3 tại Hà Nội ngày 29/5/2010 vừa qua, phiên bản Tứ Linh sẽ cập nhật hệ thống Boss “cực khủng” Long, Ưng, Hổ, Phụng. Ngoài ra, hệ thống những người bạn đồng hành dễ thương còn cho phép người chơi đầu tư “nâng cấp” chúng thành những “binh sĩ” hoàn hảo.

Song song đó, phiên bản mới còn cập nhật tính năng trùng sinh mới cùng việc nâng cấp các trang bị, vũ khí lên đẳng cấp cao. Người chơi còn có thể hóa thân trong những bộ trang phục dân tộc cách điệu độc đáo để tôn vinh hơn vẻ đẹp của mình,…

Trải qua 05 phiên bản kể từ ngày ra mắt, VLTK II luôn mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cũng như hướng phát triển nhân vật độc đáo. Được biết, phiên bản thứ 06 sẽ ra mắt trong thời gian không lâu nữa.

Trang chủ: http://volam2.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)