Thiết bị này có màn hình rộng 12" này sẽ hướng tới khách hàng yêu thích giải trí đa phương tiện, cần một thiết bị đọc sách điện tử và trên hết là một máy tính nhỏ gọn làm việc mọi lúc, mọi nơi ASUS Eee Pad có thiết kế khá bắt mắt với viền là kim loại. Eee Pad EP121 có màn hình 12", sử dụng BXL CULV Intel Core 2 Duo tiết kiệm điện và chạy HĐH Windows 7 phiên bản Home Premium. Nhờ sử dụng BXL CULV Core 2 Duo của Intel mà Eee Pad có thời lượng sử dụng pin lên tới 10 tiếng.

ASUS cho biết bên cạnh việc nhập liệu từ bàn phím ảo trên màn hình cảm ứng thì người dùng có thể sử dụng phụ kiện kết hợp cả dock và bàn phím trong một (giống iPad). Bên cạnh Eee Pad EP121 thì một phiên bản khác với kích cỡ màn hình nhỏ hơn cũng được ASUS giới thiệu mang tên Eee Pad EP101TC, thiết bị chạy Windows Embedded Compact 7. Thông tin chi tiết hơn và thời điểm chính thức bán ra chưa được ASUS công bố. ASUS Eee Tablet - Thiết bị ghi chú kỹ thuật số Nếu như Eee Pad là thiết bị hướng tới giải trí đa phương tiện, đọc sách điện tử thì Eee Tablet lại được ASUS ra mắt với mục đích khác. Đối tượng khách hàng mà Eee Tablet hướng tới đó là người dùng cần một thiết bị giúp họ tạo ghi chú cá nhân, đánh dấu văn bản và không thể thiếu đó là tính năng đọc sách điện tử.

ASUS Eee Tablet sử dụng loại màn hình TFT LCD 8" (độ phân giải 1024 x 768 pixel) với số điểm ảnh/inch là 2450 (dot-per-inch) chứ không phải công nghệ E-Ink. ASUS cho biết đây sẽ là một trong những thiết bị hỗ trợ ghi chú cá nhân có độ chính xác cao và nhạy nhất thời điểm hiện tại khi thực hiện nhập liệu trên màn hình cảm ứng của máy, mang lại cho người dùng cảm giác như họ đang viết trên giấy vậy.

Stylus đi kèm. Hơn thế nữa, Eee Tablet còn có một camera 2MP giúp chủ nhân chụp lại những đoạn văn bản, slide... và ghi chú, đánh dấu trực tiếp lên đó nếu cần thiết. Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ việc đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính thông qua kết nối USB một cách dễ dàng. ASUS Eee Tablet được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 9 năm nay với mức giá từ 199 USD tới 299 USD.

Theo gamek



Bình luận

  • TTCN (2)
nasana

eee pad

kiến lửa ipad đi trước,một đàn kiến đen theo sau Smile

@Tcoi

Asus hàng đầu

Mấy thằng iphet ghét thế_toàn đánh giá tiêu cực, linh tinh. Asus ra máy chất thế kia còn gì! xứng danh anh tài...