Hôm qua (1/6), MasterCard đã phát động chiến dịch “Hương vị Thượng Hải” diễn ra trong suốt Triễn Lãm Thế Giới - Thượng Hải 2010. Theo đó, khách hàng sẽ có những giây phút thú vị chỉ với một cú click chuột khi tham gia chiến dịch này.

Theo đó, MasterCard đã hợp tác với Apple Apps và Android Market để cung cấp cho khách tham quan một hướng dẫn trực tuyến bao gồm các địa chỉ tiện dụng và một loạt các chương trình độc đáo dành riêng cho các chủ thẻ MasterCard.

Theo khảo sát của MasterCard cho thấy rằng 41% khách du lịch lo ngại việc không có thông tin đầy đủ về Thượng Hải và một tỉ lệ lớn những người phản hồi từ khách du lịch Mỹ (37%), Hong Kong (37%) và Đài Loan (35%) muốn dùng điện thoại di động của mình để tìm kiếm các thông tin du lịch. Vì vậy, chương trình lần này sẽ xem như một lời tri ân cho khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng.

Song song với khảo sát về thông tin Thượng Hải, cuộc khảo sát về mức độ lòng tin của 24 Quốc gia do MasterCard Worldwide thực hiện cho thấy Chỉ số lòng tin người tiêu dùng MasterCard Worldwide đã tăng cao trong từng khu vực. Cụ thể, niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam cho sản phẩm này chiếm 93,7%, tại Singapore là 86,8%, tại Trung Quốc là 83%.

Tháng 5 vừa qua, MaterCard Worldwide cũng đã bổ nhiệm ông Andrew Ong làm Trưởng Bộ Phận Toàn Cầu Các Giải Pháp Thanh Toán giữa cá nhân P2P. Vị trí mới này sẽ giúp MasterCard thúc đẩy sự phát triển của nền thương mại toàn cầu bằng cách đem lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi hơn trong việc cải tiến thanh toán điện tử tại khu vực Châu Á/Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)