Bước chân vào Tinh Võ là đồng nghĩa với việc bạn sẽ hóa thân vào một trong ba lớp nhân vật Thanh Long, Bạch Hổ và Chu Tước. Nếu như Bạch Hổ mang hình tượng của một gã khổng lồ, Thanh Long khá là hào hoa lãng tử thì Chu Tước lại “hớp hồn” game thủ bằng vẻ đẹp kiêu sa.

Chu Tước đẹp là vậy, liệu khi bạn hóa thân vào nàng để chiến đấu có phải là một sự mạo hiểm? Liệu một mỹ nữ yêu kiều có phù hợp cho những trận chiến nảy lửa trong Tinh Võ? Hãy lắng nghe chiêu thức của siêu “thích khách” này lên tiếng.

Chu Tước là lớp nhân vật tiêu biểu cho phong cách đánh xa, lấy thân pháp nhanh nhẹn và lực công kích để bù đắp cho khả năng phòng ngự còn hạn chế. Để chơi tốt trong vai Chu Tước, ngoài khả năng đánh và ứng biến nhanh, người chơi còn phải sắc bén trong cách giải quyết tình huống trước những đối thủ mạnh. Bên cạnh đó, bạn cần có khả năng quan sát cũng như xem xét mọi hành động của đối phương để đưa ra những quyết định đúng đắn. Với Chu Tước, việc nắm bắt chính xác hành động đối phương coi như đã nắm được cơ hội chiến thắng.

Với Chu Tước, nếu như bạn đạt cấp 18 trở lên thì nhân vật sẽ chuyển thành 04 hướng phát triển để người chơi lựa chọn, bao gồm Thiên Tường, Ảnh Sát, Kỵ Sư và Ma Vũ.

Thiên Tường

Thiên Tường được xem là một lớp nhân vật cận chiến duy nhất của Chu Tước, đi ngược hoàn toàn với cách thức “đánh nhanh rút nhanh” thuần túy của hình tượng thích khách. Với lợi thế vũ khí là Lông Chu Tước, dame đánh thường của Thiên Tường là mạnh nhất so với các nhân vật khác. Cộng với các skill buff dame, Thiên Tường thực sự làm đối phương rối trí khi tới gần. Ngoài ra, Thiên Tường còn có ưu điểm là ra skill rất nhanh, đặc biệt là những skill cận chiến.

Trong chiến đấu, Thiên Tường lấy tốc độ làm lợi thế, tận dụng sơ hở của đối phương để tạo cơ hội cho mình. Tuy vậy, Thiên Tường cũng vẫn có một vài điểm yếu như yếu về phòng thủ so với các nhân vật của Thanh Long và Bạch Hổ. Thiên Tường chính là kiểu nhân vật lý tưởng cho những ai theo dòng Ninja chiến.

Ảnh Sát

Ngược với Thiên Tường, Ảnh Sát được xem là nhân vật đánh xa mạnh nhất trong hệ thống nhân vật Chu Tước nói riêng và của cả thế giới nhân vật Tinh Võ nói chung. Skill đánh xa của Ảnh Sát được xem là có độ sát thương cực lớn và độ đánh lan cực xa, Ảnh Sát còn có lợi thế train cực nhanh và khả năng dọn dẹp chiến trường cao nhất trong tất cả các lớp nhân vật của Chu Tước.

Ảnh Sát còn được biết đến là kiểu nhân vật khó bị đánh bại vì có tốc độ rất nhanh, thích hợp cho việc chạy trốn đối thủ. Nếu bạn có khả năng tốt trong việc nắm được tâm lý của đối thủ, Ảnh Sát sẽ là sự lựa chọn đúng đắn vì nhân vật này sẽ “quấy rối” làm cho đối phương rất dễ nổi nóng và mất bình tĩnh. Nhìn chung, Ảnh Sát sẽ là điểm đến thú vị cho những ai có sở thích “Hit And Run”.

Nhược điểm lớn nhất của Ảnh Sát là mức độ phòng thủ rất thấp và tộc độ ra skill khá chậm. Tuy nhiên, nhân vật này vẫn có đầy đủ các skill cận chiến để xoay sở mỗi khi bị dồn vào thế bí.

Ma Vũ

Ma Vũ là một nhân vật có các hiệu ứng độc nhất vô nhị như Quang, Hỏa, Băng và các skill buff đánh thường như Quang Phủ, Hỏa Phủ, Băng Phủ, cộng với vũ khí chuyên dụng là hoa hồng. Ngoài ra, Ma Vũ còn sở hữu các hiệu ứng như đóng băng, rút máu, làm giảm tốc độ,… gây tổn thất lớn cho đối phương. Trong pk, nếu như kẻ thù bất cẩn trúng phải dù chỉ một đòn tấn công của Ma Vũ thì chúng có nguy cơ phải đứng yên cho Ma Vũ… hành hạ tiếp. Kết hợp với các đặc tính xuyên giáp đối phương, Ma Vũ có thể làm chủ khoảng cách lẫn thế trận.

Tuy nhiên, Ma Vũ không có sức sát thương cận chiến mạnh như Thiên Tường hay khả năng đánh tầm xa tốt như Ảnh Sát. Nhân vật này cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, cùng khả năng làm chủ thế trận cao, thích hợp cho những ai biết điều khiển trận chiến.

Kỵ Sư

Kỵ Sư là nhân vật có lợi thế đánh xa, nhưng lại khác biệt ở chổ dùng kỹ xảo là chủ yếu. Kỵ Sư luôn biết tận dụng khả năng màu nhiệm của mình để tạo ra đội quân robot tham gia trận chiến, còn bản thân thì… ngồi chơi xơi nước. Giữa trận mạc, Kỵ Sư luôn biết cách đẩy đối phương vào tình trạng nguy hiểm từ khắp mọi phía, làm chúng phân tâm dẫn đến việc khó có thể tập trung ra đòn.

Cũng chính vì thế, Kỵ Sư của dòng Chu Tước luôn là người quan sát các trận đánh tốt nhất và có đầy đủ tố chất để trở thành lãnh đạo trong các trận chiến lớn. Các robot của Kỵ Sư có rất nhiều loại, gồm có robot truy kích kẻ thù, robot cố định đánh xa, robot bay truy kích thả bom và robot bay truy kích đánh xa. Xét về số lượng combo trong một lần đánh, Kỵ Sư là nhân vật thấp nhất trong dòng Chu Tước, nhưng lại là sự chọn lựa lý tưởng cho những ai thích đánh hội đồng.

Nếu bạn là người thích lối đánh tầm xa, sử dụng cách đánh thông minh cùng những vũ khí riêng biệt thì Chu Tước là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chu Tước sẽ thực sự mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới Tinh Võ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)