Chiến trận sôi nổi của giải đấu VSHK 2

Vào ngày 30/5/2010 vừa qua, 16 đại cao thủ mạnh nhất trong 04 vòng đấu tuần đầu tiên của Vô Song Hào Kiệt 2 (VSHK 2) đã chính thức bước vào vòng thi đấu tháng để tìm ra 12 nhân vật xuất sắc nhất đại diện cho 12 môn phái trong Kiếm Thế.

Những cuộc bức phá ngoạn mục

Sau hơn một tháng tranh tài, các đại cao thủ của Kiếm Thế đến từ 81 server đã lần lượt cống hiến cho người xem những màn thi đấu thật nóng bỏng nhằm tranh ngôi vị Tân nhân vương của thập nhị môn phái. Chỉ trong hai tuần đầu tiên, giải đấu đã có sự xuất hiện của hàng loạt các cao thủ lão làng như: Jackie (Thủy Kiếm), NhatDaoPhaThien (Thiếu Lâm), ZzLongPhiVũzZ (Cái Bang), Beokaka (Ngũ Độc)... Bên cạnh đó, sức nóng của VSHK 2 còn được “đun sôi’ thêm khi liên tiếp chứng kiến những cao thủ phái Võ Đang, Cái Bang, Côn Lôn, Nga My… lần lượt chinh phục được danh hiệu Vô Song Vương Giả danh giá.

Tuy nhiên, trong trận chiến tại vòng đấu tháng vừa qua, đã có không ít các tân binh bất ngờ lập nên kỳ tích khi hạ gục được những tên tuổi “hạt giống” đang dẫn đầu bảng xếp hạng điểm tích lũy để vươn lên ngôi vị quán quân như: kenheoheo (Võ Đang), Lakihoke (Côn Lôn), TuyếtkỳIII (Thúy Yên), Traxer63 (Nga My). Thế mới thấy, chỉ cần một chút lơ là trong thi đấu hoặc sử dụng sai chiến thuật, những cuộc “soán ngôi” hoàn toàn có thể xảy ra và bất ngờ luôn là yếu tố không thể thiếu trong từng cuộc tranh tài của giải đấu VSHK 2.

Hào kiệt tranh hùng

12 cao thủ xuất sắc nhất trong tháng đầu tiên của giải đấu đã lộ diện. Tuy nhiên, kết quả này chỉ là tạm thời và có thể lại được thay đổi trong những tháng tiếp theo bởi giải đấu VSHK 2 kéo dài và luôn có sự phân tranh ngôi thứ khá khốc liệt ở từng môn phái. Những ai chưa có dịp tranh tài hay vẫn còn kém may mắn trong những vòng đấu vừa qua đều có cơ hội “lội ngược dòng” và tham chiến trong các vòng thi sau.

Chặng đường đến với ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ tuy nhiều gian nan, vất vả nhưng cũng thật hào hùng và vinh quang. Trong đó, các Tân nhân vương của 12 môn phái không chỉ thể hiện đẳng cấp qua trang bị, sự đầu tư cho nhân vật mà còn ở chiến thuật, kỹ năng, sự tự tin. Bên cạnh đơn đấu tranh ngôi vị Minh chủ này, giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến cũng đang bước vào giai đoạn đầu quân và chuẩn bị cật lực của 64 bang hội.

Qua hơn nửa năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cộng đồng game thủ Kiếm Thế đã bắt đầu hình thành. Vì thế, các giải đấu lớn được khởi động cho người chơi Kiếm Thế giai đoạn này đã trở thành những sân chơi thiết thực và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng.

Thông tin tham khảo tại: http://kiemthe.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)