Theo thông tin từ VNG, vào giữa tháng 6 này, game thủ Thuận Thiên Kiếm sẽ được trải nghiệm phiên bản hoàn toàn mới mang tên "Âm Phủ Chiến". Theo đó, sẽ có 3 bản đồ giúp game thủ chinh phục từ thấp đến cao với nhiều nhiệm vụ mang đâm tính thuần Việt sâu sắc.

Ở phiên bản mới này, thành viên của hai phe phái Trùng Hưng và Thiên Đạo sẽ phải tới Âm Phủ - một trong những bản đồ hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt để luyện công và thực hiện các nhiệm vụ dành cho game thủ có đẳng cấp trên 6x. Tại đây, người chơi sẽ lần lượt thực hiện các nhiệm vụ để giải mã 4 câu thơ bí ẩn trên tấm bản đồ có liên quan tới tung tích của Thuận Thiên kiếm.

Tham gia chuỗi nhiệm vụ này, người chơi không những nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm, danh vọng và vật phẩm trang bị quý giá mà còn có cơ hội tìm hiểu các câu chuyện cổ tích nổi tiếng trong kho tàng văn học dân gian. Đồng thời, nhân vật cũng được trải nghiệm cảm giác khám phá cảnh quan của Âm Phủ với cổng U Minh, cầu Nại Hà, Uổng Tử Thành, điện Sum La…

Đặc biệt, xuyên suốt cuộc hành trình đi tìm lời giải cho câu hỏi “Thuận Thiên Kiếm hiện ở đâu?” game thủ của trò chơi sẽ được tới tham quan 9 tầng Địa Ngục và được diện kiến, đối thoại với những NPC trong truyền thuyết Quỷ sứ, Phán Quan hay Diêm Vương.

Âm Phủ Chiến bao gồm chuỗi 52 nhiệm vụ trong đó phân nửa là những nhiệm vụ chính tuyến có độ khó tương đối cao đòi hỏi sự phối hợp của tổ đội và hơn 100 NPC liên quan, cốt truyện mới của Thuận Thiên Kiếm là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ làm game với mong muốn mang lại cho người chơi thông điệp về sự hướng thiện.

Như vậy, với sự “lột xác” cả về mặt nội dung và hình thức, phiên bản mới “Âm phủ chiến” của tựa game Việt đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ sự hấp dẫn thú vị khi trải nghiệm cảm giác phiêu lưu ở Địa Ngục - một nơi vốn chỉ có trong trí tưởng tượng của con người.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)