Chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đô La"

Bạn có biết "C-Đôla" (biệt danh của một trong những "đại gia" khét tiếng về mức độ "xài sang" tại Việt Nam) sử dụng loại điện thoại nào không? Vertu, Mobiado hay một chiếc điện thoại đắt tiền nào khác?

Xin thưa, đó chính là GoldVish, một nhãn hiệu điện thoại rất đặc biệt của Thụy Sỹ. So với GoldVish, những thương hiệu điện thoại vốn đã rất nổi tiếng về mức giá "trên trời" như Vertu hay Mobiado chắc chắn cũng phải chịu "xếp xó", bởi vì GoldVish "đẳng cấp" hơn nhiều cả về thiết kế lẫn giá cả cực "choáng".

GoldVish - trào lưu mới của giới "đại gia" Việt Nam

Đẳng cấp cao là Vertu, là Mobiado... điều đó là hoàn toàn chính xác, nhưng... chỉ là vào vài năm trước đây. Còn ở thời điểm hiện tại, danh hiệu đó phải thuộc về GoldVish, một tên tuổi xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng đã nhanh chóng làm "mê mẩn" dân chơi điện thoại đắt tiền tại Việt Nam.

Vài năm trở lại đây, những chiếc điện thoại lóa mắt này đang thật sự tạo ra một làn sóng, một trào lưu hoàn toàn mới mẻ cho giới đại gia thích chơi trội tại Việt Nam. Muốn chứng tỏ đẳng cấp "đại gia"? Phải sắm một chiếc GoldVish trước đã...

Trở lại với câu chuyện "C-Đôla", cách nay khoảng 2 năm, cư dân mạng đã được dịp chiêm ngưỡng những bức ảnh về chiếc điện thoại "hiệu lạ" của cậu ấm này. Với vỏ bọc vàng sáng choang, đính 190 viên kim cương cực đẹp và có giá "sơ sơ" chỉ khoảng 50.000 đến 60.000 USD, chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đôla", khiến không ít người choáng váng bởi thiết kế quá "hoành tráng" cùng mức giá như dành cho... người trên trời của nó.

Càng đáng ngạc nhiên hơn khi vào thời điểm hiện nay, những chiếc GoldVish cực phẩm như thế lại không phải là hiếm ở thị trường Việt Nam. Dạo một vòng quanh các trang web thương mại điện tử có tiếng tại Việt Nam, thật sự không khó để tìm kiếm những thông tin rao bán loại sản phẩm này.

Có thể kể ra những cái tên cực đỉnh mang thương hiệu GoldVish từ những mẫu tin giao dịch trên như: GoldVish Violent Number có giá khoảng 37.500 đến 40.000 USD, GoldVish Beyond Dreams Diamonds có giá khoảng 50.000 USD, GoldVish Majesty Diamonds có giá gần 90.000 USD, "choáng" nhất là GoldVish Like Heaven Diamonds với giá lên đến hơn 150.000 USD.

Ảnh
Các mẫu GoldVish đều có giá "trên trời"

GoldVish Le Million - đến đại gia cũng... không mua nổi

Trên đây là những thông tin khá thú vị về thú chơi điện thoại GoldVish của tầng lớp "đại gia" Việt Nam cùng giá cả "gây sốc" của một số mẫu mã GoldVish tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót cực lớn khi nhắc đến thương hiệu GoldVish mà lại bỏ quên GoldVish Le Million. So với chiếc điện thoại được xem là đắt nhất thế giới này, chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đôla" chẳng khác gì một chiếc điện thoại rẻ tiền.

Thật vậy, với giá bán đến hơn 1,3 triệu USD, Le Million đã chính thức được sách kỉ lục Guinness công nhận là chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại, và có lẽ cũng khó có chiếc điện thoại nào có thể vượt qua được giá trị vốn đã quá khủng khiếp của Le Million.

Ảnh
GoldVish Le Million - chiếc điện thoại có giá... "không tưởng".

Để tạo nên siêu phẩm đỉnh cao độc nhất vô nhị này, nhà sản xuất đến từ Thụy Sỹ đã sử dụng vàng trắng 18 carat làm vỏ ngoài, cùng với 120 carat kim cương VVS-1 được khảm thủ công vô cùng tinh xảo vào thân máy.

Về khâu thiết kế, chính nhà thiết kế danh tiếng Emmanuel Gueit là người trực tiếp chế tác kỉ lục gia về giá cả này. Nhà sản xuất cũng cho biết, sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc Le Million được bán ra thị trường. Thật sự không còn gì có thể diễn tả được hết sự vương giả và đẳng cấp của chiếc điện thoại này.

Về cấu hình, Le Million được trang bị kết nối Bluetooth, EDGE, máy ảnh số zoom 8x, nghe nhạc MP3, đài FM, thẻ nhớ hỗ trợ 2GB... những tính năng có thể nói là quá tầm thường so với mức giá không tưởng của Le Million. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không quá quan trọng đối với một dòng điện thoại chú trọng hình thức hơn là tính năng như Le Million.

Theo VietNamNet (MobileReview)




Bình luận

  • TTCN (29)
Hoà Nam

Công nghệ thụt lùi

Các công ty này thích đánh vào lòng sĩ diện của những kẻ lắm tiền, điện thoại chức năng không có bao nhiêu nhưng làm kiểu này chủ yếu để bán vàng và kim cương. Đây cũng là một cách kinh doanh khéo léo nhưng cũng mang tính chất độc quyền, thử xem nếu vô tình điện thoại bị hỏng bạn sửa ở đâu?

dao dinh thi

Việt Nam vẫn còn những người rất vất vả với cuộc sống cơm áo gạo tiền đó, hãy để tiền làm những gì có ích cho xã hội, cho người Việt Nam. Cường Đô La! tên hay đó nhưng tôi coi thường những người như anh ta.

XM131  34

ai da, thường thôi mà

Có gì đâu mà nói người ta vậy nhỉ. Nếu bạn mua một chiếc Iphone mới, giá là 10 tr, khi đó lỗi thời rồi thì bạn bán dc bao nhiêu, 5 tr ? =50% giá trị lúc mua vào.

Còn cái này, đâu có vậy đâu. Điện thoại có hư thì giá trị của nó vẫn còn chứ có mất đâu. Cái kiểu này giống như mua trang sức thôi ấy mà, hay cũng giống như khi bạn có tiền, thay vì bạn gửi ngân hàng để lấy lãi, bạn cũng có thể mua vàng để dự trữ, còn ở đây, người ta mua kim cương + vàng + vàng trắng bằng hình thức khác ấy thôi mà ^^

Panh

Vô bổ

Thấy cái tít là vô bổ rồi nhưng cũng muốn xem nội dung viết gì.... đọc xong càng thấy vô bổ, nếu chỉ đặt cái tít làm tò mò người xem thì chả có gì, mà nội dung thấy cũng chả có gì luôn.

Đọc xong mà cứ tưởng đang xem tin tức bên VnExpress, một mớ hỗn độn.

Chính Gà GiaLai

Đúng là vô bổ.

Giàu thì kệ họ, nói làm gì, ông nhà báo này rảnh quá mà. mấy thằng lấy tiền bà già đi phung phí đó thì có gì đáng quan tâm.

Lâm Thái Sơn  186

mấy cái đt kia so với samsung omnia hd thì... Big Grin

Big Grin giàu có mà ngu, dùng đt có nút vật lý và camera thấp, màn hình nhỏ, ko quay được HD, ko có đèn flash, ko có nhiều ứng dụng,... Big Grin có cho mình những đt ở trên mình cũng ko thèm dùng

Hải Nam  30904

Tại bạn không có người ở bên cạnh luôn mang theo máy ảnh xịn, máy quay phim xịn, đồ chơi xịn... nên mới cần mấy chức năng đó trong điện thoại Rolling On The Floor

khách 1

nói vậy mà nói được, nhà báo đời thì đúng hơn....

1412007

Nhà báo dởm

Đa phương tiện là gì hả nhà báo? Ông nói thế mà cũng nói được à?

Panh

Chả hiểu "nhà báo" này đang muốn nói gì, viết cái bài vô bổ mà comment cũng vô bổ.

Sao không thêm chức năng "không thích bài viết này" nhỉ ? toàn thấy "thích" của FB.

le_dung7621

Hãy đặt mình vào vị trí đó.

Các bạn chửi, mắng Cường $ cũng có lý riêng,............

Nhưng các bạn thử đặt mình vào vị trí của anh ta thì sẽ thế nào ?
sẽ xử dụng tiền, xe, điện thoại, ăn chơi,.......... rồi làm ăn, kinh doanh,.....

hay các bạn sẽ làm gì ? Lấy tiền của mình mang đi cho người khác àh ?

Hay là các bạn lấy tiền đó chơi những trò mà xã hội lên án ?

Mình cũng là người không có tiền, bức xúc với Cường $,........ Nhưng các bạn đừng có nhìn cuộc đời với 1 ánh mắt, hãy thử so anh ấy với những người có tiền khác,........... với cái tuổi trẻ ấy,......... có tiền,...... không gây náo động xã hội,loạn xã hội thì đã tốt rồi,.....

Bạn có biết anh ta đang hoạt động lĩnh vực nào, làm gì ko?

Bàn về đt sịn, đt mắc,.... có bạn bảo đt cường cùi bắp,.... thế Nếu anh ta đổi cái đt vài trăm tr,........ thì các bạn lại chửi là đua đòi lãng phí,.... còn không đổi thì lại bị bàn tán vớ vẩn,................ Bức xúc,......... Là người giàu có, nổi tiếng khổ với miệng đời thật.

Vô Danh

Đọc báo

Tôi thấy , đây cũng chỉ là chuyện bình thường , nếu nhìn ở mọi góc cạnh thì khi đọc bài này xong , tôi chỉ biết thêm các thông tin sau đây :

Lúc trước cứ nghỉ Vertu là đắt , bây giờ mới biết là Goldvish mới là hàng khủng , và biết thêm một số thông tin nửa về giá cả , cũng như chiếc điện thoại đắt nhất hành tinh hiện nay giá nhiêu

Chỉ vậy thôi , đọc báo là để biết thông tin , những gì mình cần biết , ai quan tâm đến vấn đề gì thì quan tâm ...

Còn một điều nửa , đó là sống đừng nên phê phán , bình luận bất kỳ ai ? Nếu bạn rãnh thì hãy nhìn lại bản thân mình , xem thử mình sai điều gì và hãy cố gắng sửa ...

Quang Hải

Mấy thằng Hai Lúa, chẳng biết đếch gì về công nghệ, lắm tiền mà ngu. Kể cả mấy ông cầu thủ bóng đá nước mình, nhiều ông văn hoá lùn, sắm hết máy Mac xịn nhất, điện thoại xịn ....chỉ để nghe nhạc và xem phim, chơi game....hết

Tuấn Phạm  321

Bạn ơi, máy Mac xịn, điện thoại xịn thì để nghe nhạc, xem phim, chơi game là đúng quá rồi. Máy tính, điện thoại dành cho tất cả mọi người mà. Hay là bạn muốn mấy cầu thủ mua máy tính cấu hình thấp thấp thôi về chơi game, xem phim? Hay là bạn muốn cầu thủ dùng máy tính để lập trình hay làm đồ hoa?

Mình đồng ý với bạn le_dung7621, nếu kiếm ra tiền được thì được quyền xài, miễn sao đừng phá làng phá xóm là được. Còn tiền đó làm sao có là chuyện khác rồi. Mình không bàn!

Amityfantasy

@Hoài Nam

bác nói chuyện rõ hài hước =.=! đã mua đc cái điện thoại đó mà sửa ở đâu hay sữa cách nào cũng ko biết thì đập cái điện thoại cho rồi (:|

hàng VIP bảo hành toàn cầu bác ơi =.=! giống như bác bảo hiểm thân thể bác = 1 số tiền giá trị khổng lồ, tự nhiên chân bác nổi sẹo do thời tiết là các công ty bảo hiểm đổ mồ hôi hột đấy ... lúc đó tự có ng đến hầu bác đến tận răng ...

Khách 11

Nhiều tiền mà ngu

Pepsi

ai bảo họ ngu

Mỗi người có 1 sở thích riêng.

Người thích đẹp thì chỉ chăm chú vào design củ điện thọai

Người thích tính năng thì chơi điện thọai nhiều tính năng

Người có tiền thì muốn cho người ta biết là mình dùng điện thọai mắc, vậy mới nói lên tầng lớp khác hẳn của người ta.

Tiền người ta, người ta muốn làm gì người ta làm, không nên phê phán vì người ta có tiền và muốn mua đồ mắc tiền

luucongtu1987

dư tiền

thằng cường dô la là thằng phá gia chi tử !ko có tài cán gì !dạo này lại hay xuất hiện trên mạng nửa chứ!!!!!!!!!!!!!!!

Lâm Thái Sơn  186

Big Grin thông tin về Cường đô na hầu như ko có, sao cậu có thể nói vậy được, lưu công tử 1987 nhỉ

zava123  39

ai nói "nó" phá gia chi tử vậy?? "nó" là 1 trong những tay chơi chứng khoán sành sỏi. buôn bán bất động sản và đầu tư đó bạn. người ta có tiền, ng ta sài thui. 

Ncn

Kệ nó đi....

_Chả có gì đáng bàn cả. Người ta có $ làm gì làm. Mình nghèo mình chịu thôi. Chả ai hơn ai cả. Nếu là đại gia thì nên làm gì có ích chứ nói thật theo ý kiến cá nhân thì tôi KHÔNG THÍCH NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG VÌ "XÀI SANG".

_Đọc bài này để biết thêm tin tức của các loại ĐTDĐ là chính thôi.

Ncn.

Khách 1111

Phân khúc thị trường ĐT

1. Điện thoại bình dân

2. Điện thoại trung bình

3. Điện thoại cao cấp

....

4. Điện thoại dành cho mấy thằng ngu thích chơi ngông, chơi trội.

Mr Le

tưởng gì hoá ra là TTCN ăn ở không

Xin chào TTCN.

Mình rất thích TTCN. Nhưng nếu như TTCN cứ đưa những tin về những thằng phá hoại đất nước như vầy thì làm mất giá trị của TTCN.

Các bạn trẻ tim đến TTCN là để giao lưu làm quen và học hỏi về CN chứ không phải là xem tin tức của những thằng khùng có THÙ với tiền.

Đặc biệt là thằng C khùng. Ở nước ngoài ng` ta đi tới máy bay tư nhân mà chả ra dáng gì. Có mấy con xe vớ vẫn mà đòi làm trời. Quên đi con trai. Con chưa là gì so với TG đâu

Thứ ngu vkl. Cho đi làm bồi bàn chừng tuần lễ là biết trời trăng liền. 

Panh

Mình cũng góp ý mầy lần mà hình như "không tới được". Ngoài những bài như thế này thì còn tin game nữa. TTCN thử làm 1 cuộc khảo sát xem, bao nhiêu bạn đọc lên để đọc tin game. Điển hình ngay lúc này, có 7 bai mới được đăng lên trang chủ mà trong đó hết 5 tin game. Đăng tin game cũng tốt nhưng hạn chế nội dung 1 chút, chứ cái gì cũng đăng thì hết gọi là thongtincongnghe.com rồi mà là thongtincongcong.com (thông tin công cộng).

Mở rộng thông tin nhưng đừng làm mất "công nghệ".

Nguyễn Anh Duy  628

Có gì đâu .!!

Mọi chuyện mình thấy cũng bình thường mà :

- Họ có tiền => họ xài hàng "khủng"

- Mình ít tiền => xài đồ vừa sức

- Ai quan tâm => đọc chơi cho có chuyện để "tám"

- Không quan tâm => kệ nó

=> Vậy thôi ..!

Ngoc Van Tu

Đúng là Rân chơi, nhưng lại quá tầm thường.

Dân chơi vì họ có tiền và sẵn sàng bỏ tiền để mua, để thể hiện đẳng cấp của mình.

Còn tầm thường thì quá rõ. Họ mua chả để là gì ngoài cái  mục địch nói trên. Dùng điện thoại mà chẳng hiểu gì về nó. Chả hiểu gì về công nghệ. Điện thoại+máy tính thường là những vật biểu tượng của công nghệ. Nhưng oái oăm thay họ lại chẳng biết gì về công nghệ cả. Wimax,HSPA, 3G là cái gì? hoạt động như thế nào? .....Chắc chắn bọn này mù tịt. ==> Ngu

nguyen duc trung

đúng là thừa tiền

Đồng ý vơi mấy bạn cho rằng bọn này chỉ thích hình thức chứ thật ra họ chẳng am hiểu gì về CNTT. Thật sựk, có tiền tôi cũng không mua cái máy này, tôi rất thích các loại smart phone mà cái loại smart phone cho bọn này dùng thì ngang đánh đố bọn nó. Cái điện thoại này mang ra ngoài đường thì chết lúc nào chả biết. Đúng là thừa tiền, không biết tiêu vào đâu thì đưa đây tôi cầm hộ.

Lang tu HN

Có gì đâu?

Họ có tiền thì họ xài chứ đâu cần chửi người khác ngu vậy mấy cha. Họ có mua hàng là cũng đóng góp thuế vào phúc lợi xã hội rồi. Giá trị cao thì đóng nhiều. Vấn đề ở chỗ là mình nghèo không có điều kiện xài sang như họ mà mình tận dụng nhiều tính năng tác dụng ở cái điện thoại mà mính có khả năng mua được thôi. Người ta giàu quá rồi đâu cần mấy tính năng nhiều như anh em đâu mà chỉ để khoe đẳng cấp và giữ của mà (máy có hỏng mang vàng cũng bán được khổi tiền). He he. Cần đọc mấy cái giá trên trời đó thôi. còn quan tâm làm gì.

KGB

FBI

hi hi, ước j tui có nhiều tiền như hắn ta nhĩ !