Trong truyền thống văn hóa phương Đông, hình ảnh con rồng chính là tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Đến với phiên bản mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) ra mắt vào tháng 6/2010 sắp tới, game thủ không chỉ có cơ hội được diện kiến và chinh phục boss Thái cổ Thanh Long dũng mãnh trong truyền thuyết mà còn có thể thuần hóa vị thần thú độc đáo này trở thành người bạn đồng hành cùng mình.

Với vẻ uy nghi bề thế, Thái cổ Thanh long chính là vị thần có nhiệm vụ trấn giữ Đông phương chưởng quản quốc vận. Để chinh phục Long thần, người chơi phải trải qua hệ thống nhiệm vụ khó khăn và đầy thử thách nhưng đồng thời cũng sẽ được nhận những món vật phẩm cực kỳ giá trị. Cùng với ba vị thần thú Ưng, Hổ, Phụng, Long thần là một trong Tứ linh thần thú được nhà sản xuất KingSoft sáng tạo và dành riêng cho các game thủ VLTK II.

Một số hình ảnh về vị thần thú đặc biệt này trong game VLTK II:

Ảnh

Thanh Long khi còn bé

Ảnh

Từng bước trưởng thành

Ảnh

“Chú” rồng yêu lúc nào cũng quấn quýt chủ nhân

Ảnh

Khi trưởng thành, Thanh Long hiện thân của sức mạnh vương quyền

Ảnh

Dáng vẻ oai nghiêm của Thanh Long

Ảnh

Cùng Thanh Long bôn tẩu giang hồ

Ảnh

Người bạn đồng hành của game thủ VLTK II

Với sự xuất hiện của Thanh Long thần thú, thế giới VLTK II sẽ thêm phần sôi động khi có sự hỗ trợ từ sức mạnh xoay trời chuyển đất của hệ thống Tứ Linh. Ai sẽ tranh ngôi vị độc tôn chốn Võ Lâm? Bốn loại thần thú này sẽ quy phục trước tài năng của vị cao thủ nào? Tất cả sẽ có câu trả lời trong phiên bản mới nhất của game vLTK II vào tháng 06/2010.

Trang chủ: http://volam2.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)