Sáng nay 5/6/2010, Thần Võ – tựa game 2,5D của FPT Online bất ngờ ra mắt trang Teasing sau một thời gian gây xôn xao trong cộng đồng game thủ.

Với phông nền là hình ảnh của tam môn lục phái, giao diện trang teasing khá bắt mắt và sinh động, bao gồm 6 phần chính: tải game, cốt truyện, đặc trưng, tam môn lục phái, nhật ký và diễn đàn. Ngay từ ngày 5/6, người chơi đã có thể tải game về máy và tìm hiểu về thế giới thần thoại tiên hiệp đầy huyền bí của Thần Võ.

Kế thừa từ những thành công của trang teasing Tây Du Ký, hình ảnh và nội dung của trang web giới thiệu Thần Võ được FPT Online chăm chút rất kỹ lưỡng. Người truy cập sẽ được lạc vào 1 thế giới khác qua cốt truyện được tóm tắt ngắn gọn và súc tích, những nét đặc trưng nhất về game, cũng như phần trao đổi thú vị bên lề của các game thủ thông qua diễn đàn.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được thưởng thức những bộ trang phục đẹp mắt, các loại thú cưỡi đặc trưng và nhiều chiêu thức sinh động thông qua đoạn trailer (phim giới thiệu) ngắn ngay tại trang teasing này.

Ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc Sản phẩm Thần Võ, chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến 1 không khí gần gũi nhưng cũng thật đặc trưng về thế giới Thần Võ để người chơi có thể cảm nhận được những nét đặc biệt nhất của game. Mong rằng với những nỗ lực “làm mới” này, Thần Võ sẽ mang đến món ăn tinh thần bổ ích cho game thủ trong những ngày đầu hè năm 2010.”

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)