Từ sau scandal "Vũ Hà", vấn đề nhạc Việt và các yếu tổ thuần Việt trong game Band Master được tranh cãi khá sôi nổi trên các diễn đàn và báo chí. Nguyên nhân do trong game Band Master chưa có bóng dáng ca khúc nhạc Việt nào và các items cũng đều mang hơi hướng của thời trang Hàn Quốc.

Trong khi chờ thái độ của game thủ về việc đưa nhạc Vũ Hà vào game, VTC Online hé lộ thông tin về việc cập nhật phiên bản thương mại hóa. Theo đó, trong phiên bản này sẽ có ít nhất 5-10 bài hát tiếng Việt, nhạc cụ dân tộc và trang phục mang tính thuần Việt.

Trong các bộ trang phục sẽ cập nhật, đáng chú ý là trang phục áo dài Miền Bắc, Miền Nam Việt Nam và cây đàn nguyệt thuộc bộ nhạc cụ truyền thống của Việt Nam.

Theo Miss Park Jane - Trưởng dự án Band Master toàn cầu thuộc Công ty phát hành game Yedang cho biết: "Sau chuyến công tác sang Việt Nam đầu tháng 4 vừa rồi, nhóm đã có dịp được tới cố đô Huế. Tại đây các thành viên đều hết sức ấn tượng trước vẻ dịu dàng đằm thắm của những nữ sinh trong bộ áo dài truyền thống. Sau khi về Hàn Quốc, nhóm đã triển khai thiết kế trang phục áo dài nhằm đưa nét đẹp tuyệt vời này vào game. Ngày 27/05 vừa qua, Band Master Hàn Quốc đã cập nhật trang phục này cùng với các trang phục dành cho World Cup 2010, dự kiến sẽ cập nhật vào Band Master Việt Nam trong bản update tới."

Trong phiên bản update Thương mại hóa cũng sẽ cập nhật chế độ soạn nhạc để người chơi có thể thỏa sức đưa các bài hát mình thích vào game. Đây là chế độ được mong chờ nhiều nhất trong cộng đồng game thủ, có nó các game thủ sẽ không phải chờ đợi các bài hát cập nhật từ NPH vào cuối mỗi tháng.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Ricky Duong  55

đưa nhạc Vũ Hà vào game là nghỉ chơi cái game này lun Plain Face