Hoa trong không khí sôi động của ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, VTC Online cũng đã khởi động giải đấu FIFA ONLINE WORLD CUP 2010 của game FIFA Online 2, với sự tham gia của 32 Vận động viên xuất sắc đại diện cho 32 Liên đoàn.

Giải đấu FIFA ONLINE WORLD CUP 2010 nằm trong khuôn khổ trò chơi thể thao trực tuyến số 1 Việt Nam FIFA Online 2, được VTC Game tổ chức kết hợp dạng game show truyền hình với chủ đề về giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Tham gia giải sẽ là sự xuất hiện của 32 vận động viên e-Sports xuất sắc đại diện cho 32 Liên đoàn đã vượt qua vòng đấu loại trên toàn quốc.

FIFA ONLINE WORLD CUP 2010 là giải thi đấu trực tuyến được tiến hành đồng thời với sự kiện World Cup tại Nam Phi, đó cũng là một game show truyền hình đặc sắc với việc xuất hiện của các mini game truyền hình bên cạnh những trận đấu mô phỏng World Cup trong FIFA Online 2. Các vận động viên sẽ được bốc thăm để chọn các đội mình sẽ dẫn dắt và được chia bảng đấu thể thức tương tự như World Cup 2010 sắp diễn ra trên đất Nam Phi.

Kết quả sẽ không chỉ được dựa trên kết quả trận đấu FIFA Online 2 mà còn có cả các câu hỏi kiểm tra kiến thức liên quan đến World Cup và các phần chơi khác. Như vậy, ngoài kỹ năng thi đấu FIFA Online 2, các vận động viên sẽ cần phải vận dụng các hiểu biết và kỹ năng mới có được chiến thắng ở từng trận đấu.

Đặc biệt, FIFA ONLINE WORLD CUP 2010 “ảo” sẽ có sự góp mặt của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong các trận thi đấu. Đây là chi tiết thú vị, được các vận động viên của FIFA Online 2 quan tâm nhất.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ thay thế vị trí của NewZealand tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong sân bóng “ảo” FIFA Online 2. Vận động viên có may mắn được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sẽ có phần thưởng thêm sau khi vượt qua mỗi vòng đấu.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Tuấn Phạm  361

Vận động viên có may mắn được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sẽ có phần thưởng thêm sau khi vượt qua mỗi vòng đấu.

Cái này là may mắn hay xui xẻo? Được dẫn dắt một đội mạnh mới dễ đá hơn chứ nhỉ Smile