Vào 9h sáng ngày 06/06/2010, sản phẩm game Tinh Võ sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm chính thức Close Beta rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ. Song hành cùng sự kiện Close Beta là hàng loạt các chương trình “khủng” và bất ngờ.

Vào ngày Close Beta 06/06, game thủ có thể đăng ký tài khoản mới hoặc sử dụng tài khoản Zing ID để đăng nhập vào game Tinh Võ. Điều đặc biệt là toàn bộ nhân vật được tạo ra trong giai đoạn Close Beta sẽ không reset. Cùng sự kiện Close Beta 06/06, công ty VNG sẽ cho ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại trị giá hàng tỷ đồng, trong đó nổi bật nhất chính là sự kiện Thần Hổ Khai Sơn chơi Tinh Võ nhận Zing Xu, Vcoin VTC và Bạc FPT được bắt đầu trong suốt 01 tháng từ ngày 06/06 tới 06/07.

Những game thủ nhanh tay đăng ký tài khoản và đạt tới lever 19 trong Tinh Võ sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị hàng tỷ đồng tiền ảo Zing Xu, Vcoin hay Bạc tùy game thủ lựa chọn. Không dừng lại ở đó, 678 tài khoản may mắn trong số hàng chục ngàn game thủ tham gia Thần Hổ Khai Sơn sẽ tiếp tục được tham gia quay số để nhận hàng nghìn Zing Xu, Áo thun và bộ hình nhân vật Tinh Võ đẹp mắt.

Từ ngày 05/06 tới 15/07, với chương trình khuyến mại Danh Tướng Đoạt Bảo, game thủ khi sử dụng mã code được in trên poster game Tinh Võ xuất hiện tại gần 10 ngàn phòng máy Internet trên khắp cả nước và thỏa mãn đạt đẳng cấp sẽ có cơ hội trúng thưởng Xe đạp điện, Xe đạp Martin, Zing Xu,...

Bắt đầu từ ngày 06/06 tới 25/6 game thủ sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động đua Top PK và Đẳng cấp, vào cuối ngày 25/06 hệ thống sẽ tự động cập nhập 10 cao thủ có đẳng cấp cao nhất và 10 cao thủ PK ở 2 server là Thanh Long và Bạch Hổ. Tham gia chương trình trình khuyến mại này, game thủ sẽ có cơ hội nhận giải thưởng bằng tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng.

Chương trình khuyến mại Đại gia ảo – Đổi quà thật sẽ được bắt đầu từ ngày 06/06 tới 25/07, game thủ khi tích lũy đủ số ngân lượng bạc cần thiết sẽ có cơ hội lựa chọn và đổi lấy những những vật phẩm out game rất có giá trị như máy tính bảng Ipad Wifi 32G 2010, Iphone 3GS 16G, máy nghe nhạc Ipod Nano Shots Video, GamePad Nazar V37, Ba lô và áo thun Thần Võ.

Sau thời gian thử nghiệm Alpha Test từ ngày 25/05 tới 05/06, game Tinh Võ – sản phẩm game 2D mang tính giải trí cao, đẹp mắt và phù hợp với lứa tuổi teen - đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của hơn 44 ngàn game thủ trên cả nước. Với sự kiện thử nghiệm rộng rãi Close Beta này, Tinh Võ hy vọng sẽ tiếp tục nối tiếp thành công đã đạt được trong hơn một tháng qua và mong muốn đưa tới cộng đồng giải trí trực tuyến một sản phẩm game cũng như một phong cách giải trí hoàn toàn mới lạ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)