ASUS vừa khai trương tổng đài dịch vụ mới 1900 555581 nhằm cung cấp thông tin tổng hợp cho tất cả khách hàng đầu cuối. Đây cũng là kênh mà các kỹ sư ASUS tư vấn để hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho khách hàng.

Song song với việc chăm sóc khách hàng từ xa, ASUS cũng đã ký hợp đồng với Viettel Post - Một dịch vụ chuyển phát nhanh để giao MTXT đến tay khách hàng cả nước nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành MTXT tốt nhất tại Việt Nam. Sau khi việc sửa chữa máy đã hoàn tất, máy sẽ được giao đến khách hàng sống tại TP.HCM và Hà Nội trong vòng 12 tiếng và tối đa là 48 tiếng đối với những tỉnh thành khác.

Cũng trong dịp hè này, ASUS thực hiện việc giảm giá 10% cho hai dòng laptop X8AIJ-T4400 và X8AIJ-T6570. Đây là hai dòng laptop phổ thông của ASUS được tích hợp nhiều công nghệ mới như sơn IMR 6 lớp chống trầy với thiết kế ICE Cool Design giữ nhiệt độ vùng chiếu nghỉ tay từ 26-27 độ trong suốt quá trình làm việc. Đặc biệt, đây cũng là dòng máy được thiết kế với bàn phím đặc biệt chống tràn nước và thời lượng pin lâu với ông nghệ tiết kiệm điện Power4Gear.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)