Sau thời gian VNG chuẩn bị kỹ lưỡng, vào lúc 09 giờ ngày 6/6/2010, Tinh Võ đã chính thức bước vào giai đoạn Close Beta. Chỉ hai giờ đồng hồ sau đó, server Thanh Long cùng 12 kênh trong game đã đông nghẹt người tham gia vào trò chơi.

Theo phản ánh của game thủ Nguyễn Thanh Hoàng, ở Tp.HCM cho biết: “Tuy Tinh Võ gặp tình trạng quá tải người chơi trong ngày Close Beta nhưng game không có bất kỳ sự cố nào về đường truyền. Điều đó chứng tỏ nhà phát hành đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật của game”.

Cũng trong thời gian Close Beta game Tinh Võ, game thủ có thể đăng ký tài khoản mới hoặc sử dụng tài khoản Zing ID để đăng nhập vào game Tinh Võ. Điều đặc biệt là toàn bộ nhân vật được tạo ra trong giai đoạn Close Beta sẽ không reset. Cùng sự kiện Close Beta 06/06, công ty VNG sẽ cho ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại trị giá hàng tỷ đồng, trong đó nổi bật nhất chính là sự kiện Thần Hổ Khai Sơn chơi Tinh Võ nhận Zing Xu, Vcoin VTC và Bạc FPT được bắt đầu trong suốt 01 tháng từ ngày 06/06 tới 06/07.

Những game thủ nhanh tay đăng ký tài khoản và đạt tới lever 19 trong Tinh Võ sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị hàng tỷ đồng tiền ảo Zing Xu, Vcoin hay Bạc tùy game thủ lựa chọn. Không dừng lại ở đó, 678 tài khoản may mắn trong số hàng chục ngàn game thủ tham gia Thần Hổ Khai Sơn sẽ tiếp tục được tham gia quay số để nhận hàng nghìn Zing Xu, Áo thun và bộ hình nhân vật Tinh Võ đẹp mắt.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)