Lối đi vào Thời Không Huyễn Cảnh

Trong không gian huyền ảo tách rời thực tại, từng loại quái thú ẩn hiện liên tục tấn công các chiến binh dũng cảm nhất. Nếu muốn một lần đối mặt với những cảm giác hồi hộp và thử thách đến tột cùng như thế, người chơi có thể đến với vùng đất bí ẩn “Thời Không Huyễn Cảnh” của thế giới Kiếm Tiên.

1.Bước chân vào Huyễn Cảnh

Thời Không Huyễn Cảnh là một vùng đất tập hợp những loài quái thú được xem là kỳ dị và mạnh mẽ nhất trong thời thượng cổ. Để chinh phục Thời Không Huyễn Cảnh, các chiến binh sẽ phải đạt đến đẳng cấp 61 và tìm đến vùng đất Bắc bán đảo Phục Sinh xa xôi. Tại đây, người chơi sẽ đến vị trí đặt trụ thủy tinh Thời Không Huyễn Cảnh để tiến vào vùng đất này.

Tiến vào Huyễn Cảnh, các chiến binh sẽ lần lượt đối mặt với hàng trăm ngàn loại quái thú. Sau khi tiêu diệt chúng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng điểm kinh nghiệm vô cùng hậu hĩnh.

Ảnh
Đối mặt với những loại quái thú kỳ dị

Bên cạnh đó, trong quá trình tiêu diệt quái, người chơi may mắn còn có thể thu thập được vật phẩm Thời Không Di Vật để mở các rương báu có trong vùng đất thiêng này. Tùy theo từng loại rương mà nhân vật tìm được là rương đồng hay rương sắt mà cần phải có chìa khóa tương ứng để mở.

Ảnh
Rương và chìa khóa trong Thời Không Huyễn Cảnh

Để mở rương, trước khi vào Huyễn Cảnh, mỗi nhân vật cần mua chìa khóa mở rương đồng và sắt các loại tại NPC Tạp hóa thương nhân hoặc cũng có thể dùng kỹ năng sống để chế tạo chìa khóa riêng cho mình.

2. Những món quà bí ẩn từ Thời Không Huyễn Cảnh

Tùy theo từng loại rương mà phần thưởng dành cho các chiến binh sẽ bao gồm: Khảm nạm bảo thạch, bảo thạch hợp thành phù, sách kỹ năng mới của nhân vật. Bên cạnh đó, ngoài việc thu nhặt, rương kho báu còn có thể xuất hiện vào mỗi giờ tại nhiều vị trí khác nhau để các game thủ có thêm cơ hội khám phá và nhận thưởng.

Ảnh
Những vật phẩm đặt biệt trong Huyễn Cảnh

Mỗi vùng đất trong thế giới Kiếm Tiên là một thử thách về tài và trí dành cho các chiến binh. Chỉ những ai thật sự can đảm và dám đối mặt với khó khăn mới có thể từng bước đi qua các vùng đất huyền bí này và khám phá những món quà thật giá trị cho mình. Dự kiến, vào ngày 8/6/2010, vùng đất Huyễn Cảnh kỳ bí nảy sẽ chính thức được mở để chào đón các chiến binh Kiếm Tiên tìm đến.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)