Làm duyên cùng áo dài và nón lá xinh xắn

Hòa mình trong nét duyên dân tộc Việt, các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) nay đã có thể dịu dàng khoe sắc trong những trang phục áo dài duyên dáng, hoặc phá cách mạnh mẽ trong những bộ kì trang mang đậm phong cách Việt. Đó chính là những nét mới về những bộ ngoại trang "trợ giúp" bắt mắt trong phiên bản Truyền Thuyết Tứ Linh của VLTK II sắp ra mắt tới đây.

1. Ngoại trang cách tân độc đáo

Các bộ ngoại trang dân tộc được thiết kế dành riêng cho bốn kiểu nhân vật nam, nữ và được cách tân theo đúng phong cách nửa hiện đại nửa cổ trang. Nếu như các game thủ nữ có thể thể hiện sự thướt tha của mình trong những bộ áo dài duyên dáng, thì những chàng nam nhân có thể diện những bộ áo dài mang phong cách mạnh mẽ, tự tin.

Với thiết kế kiểu cổ cao tròn, ống tay hẹp, có khuy chặn, thắt đai lưng, bề mặt chất liệu sử dụng nhiều loại hoa văn đặc sắc sẽ là một trang phục phù hợp với phong cách võ hiệp.

Ảnh
Áo dài cách tân gợi cảm

Chưa dừng ở đó, sự cách tân từ cổ tròn thành cổ cao, bốn vạt thành hai mặt xẻ tà, đầu ống tay áo thêu thêm hoa ngũ sắc hay chỉ nhiều màu, những người "thợ thiết kế" từ VNG đã ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng game thủ nữ từ mọi đối tượng.

Ảnh
Kiểu dáng ngoại trang mang phong cách võ hiệp

Theo đó, ngoại trang dân tộc trong phiên bản Truyền Thuyết Tứ Linh được cách tân từ những trang phục Việt độc đáo với khuy nút thắt chặt, tạo sự mạnh mẽ khi di chuyển. Ngoài ra, những trang phục dành riêng cho chiến binh với thiết kế vạt áo rộng và đai giáp viền tay, hứa hẹn sẽ là một trang phục yêu thích nhất bởi tính mạnh về hình thể, đẹp về ngoại hình.

Ảnh
Mạnh mẽ và cá tính

2. Bí ẩn từ những bộ ngoại trang dân tộc

Những bộ ngoại trang ngoài việc tô thêm cá tính cho người mặc còn có một tính năng hỗ trợ người chơi. Theo đó, game thủ có thể khai thác tối đa bộ ngoại trang mang lại với tính năng hỗ trợ thao trường như tăng tốc độ, tăng khả năng chiến đấu...

Ảnh
Khám phá bí ẩn ngoại trang phiên bản mới

Theo đại diện VNG thì đây là lần đầu tiên, ngoại được VNG thiết kế riêng cho game thủ Việt với những tính năng hỗ trợ đặc biệt. Cùng rất nhiều tính năng mới, ngoại trang dân tộc giúp cho thế giới VLTK II trong thời gian tới thêm rộn ràng, khởi sắc. Dự kiến, phiên bản Truyền Thuyết Tứ Linh sẽ ra mắt người chơi vào cuối tháng 06/2010.

Trang chủ: http://volam2.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)