TP Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 05 năm 2010, phầm mềm diệt vi rút Panda Security lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam với đại diện chính thức khu vực Đông Dương là Công ty TNHH Công nghệ Gấu Trúc (Panda Tech).

Panda Security là phầm mềm diệt vi rút, spam đầu tiên nghiên cứu và khai thác thành công sức mạnh của giải pháp điện toán đám mây (Cloud-base security). Giải pháp này với công nghệ Collective Intelligent tiên tiến bảo đảm khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu malware mới mỗi ngày. Các phiên bản Panda Security chiếm ít tài nguyên bộ nhớ hơn các sản phẩm diệt và phòng chống virus khác trên thế giới.

Hai sản phẩm chính thức ra mắt lần này là Panda AV với giá bán lẻ 110.000VNĐ/sản phẩm, và Panda IS với giá 190.000VNĐ/sản phẩm.

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Panda Security chính thức ra mắt tại Việt Nam và toàn vùng Đông Dương, bằng việc thiết lập đại diện chính thức (principles) là công ty Panda Tech. Panda Tech sẽ chịu trách nhiệm phát triển thị trường và cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia.

Mọi thông tin chính thức về sản phẩm Panda Security tại Việt Nam được đăng tải trên trang web www.pandatech.vn, thông qua đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể theo dõi, cập nhật các tính năng mới, trao đổi thông tin, thắc mắc tính năng kỹ thuật và liên hệ làm đại lý hoặc mua bản quyền sản phẩm.

Ông Trương Minh Yên, Giám đốc khu vực Đông Dương của Panda Security cho biết: “Hiện nay, Panda Security đang giữ vị trí số 1 thế giới về các giải pháp Cloud – based Security nói chung và là người tiên phong trong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào giải pháp bảo mật thông tin. Tại Việt Nam và Đông Dương, mục tiêu của chúng tôi là trở thành phần mềm diệt vi rút đứng vị trí thứ hai trên thị trường”

Thông tin về Panda Security

Panda Security được thành lập từ năm 1990, trụ sở chính tại Tây Ban Nha và các văn phòng ở hơn 195 nước.

Cho đến nay Panda Security đã trở thành một nhà sản xuất và cung cấp phần mềm bảo mật với giải pháp Cloud – based Security cùng công nghệ Collective Intelligent số 1 thế giới.

Panda Security đã đạt được nhiều thành tựu trong các công nghệ mới như lần đầu tiên đưa ra công nghệ Host Intrusion Prevention System (HIPS) chống xâm nhập cho tất cả PC, workstations với kỹ thuật TruPrevent tự động phân tích hành vi các chương trình, xác đinh và tiêu diệt malware năm 2004. Năm 2008, công ty đưa vào các sản phẩm bán lẻ khái niệm hybrid protection, là sự kết hợp công nghệ bảo vệ truyền thống dựa trên signature-based và công nghệ Collective Intelligence dựa trên nên tảng cloud-based

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ông Trương Minh Yên, Country Manager– Panda Tech, đại diện chính thức của Panda Security tại vùng Đông Dương

Mobile: 0903 100 039 - Email: [email protected]

www.pandatech.vn/ | [email protected]



Bình luận

  • TTCN (1)
Phan Thủy

Giá rẻ hơn cả KIS hay BKAV Pro nữa, có thể đây là một trong những phần mềm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều đây Big Grin