Lối vào đảo U Linh huyền bí

Trong thế giới đan xen giữa hiện thực và thần thoại cổ xưa, bán đảo U Linh bỗng dưng xuất hiện mờ ảo tại quần đảo Bermuda đã nhanh chóng trở thành đề tài “nóng hổi” được các chiến binh Kiếm Tiên khao khát khám phá. Bí mật về các linh hồn thủy thủ bị giam cầm cùng kho báu giá trị của thuyền trưởng hải tặc Barbot trong huyền thoại dần được hé mở tại bán đảo xinh đẹp và kỳ bí này.

1. Câu chuyện về đảo U Linh

Tương truyền, tại vùng tam giác quỷ Bermuda, thuyền trưởng Jack đã vô tình chạm trán với tàu của hải tặc Barbot. Hai bên đã có những trận đối đầu căng thẳng nhằm tranh giành những đồng tiền vàng Aztec và dẫn đến một cuộc chiến không khoan nhượng tại vùng biển dữ này. Trong quá trình chiến đấu, đội quân của thuyền trưởng Jack không may bị thất thủ. Tuy nhiên, nhờ có hai tên hải tặc Mathieu và Grasse vốn là phản đồ dưới trướng của Barbot giúp đỡ, thuyền trưởng Jack đã nhanh chóng giành lại được thế thượng phong và tiêu diệt toàn bộ binh đoàn hải tặc của Barbot.

Lối vào đảo U Linh huyền bí

Những linh hồn hải tặc sau khi chết vốn không thể siêu thoát. Chúng tập hợp lại thành những hồn ma xuất hiện bí ẩn và tập trung tại bán đảo nhỏ U Linh ở quần đảo Bermuda. Ngoài ra, thuyền trưởng Barbot sau khi hóa thân thành linh hồn cũng không chịu từ bỏ giấc mộng hoàng kim của mình. Ông ta đã đem kho báu gồm những đồng tiền vàng Aztec về chôn dấu tại bán đảo này.

Thế nhưng, Barbot nào đâu biết rằng, những đồng tiền vàng Aztec vốn dĩ đã bị nguyền rủa nên khiến cho những hồn ma hải tặc trên bán đảo này trở thành U Linh hải tặc hung ác và đáng sợ hơn bao giờ hết.

2. Cuộc chiến hóa giải lời nguyền

Để đến được bán đảo U Linh, các chiến binh sẽ phải đến được cửa vào đảo U Linh tại vùng biển tam giác quỷ Bermuda. Trên bản đồ, quần đảo Bermuda và bán đảo U Linh được nối với nhau bằng một chiếc cầu nhỏ. Tuy nhiên, các chiến binh sẽ không thể vượt qua cầu để đến khu tế đàn Curse và hóa giải lời nguyền ngay lập tức mà buộc phải tiêu diệt được hết các loại quái ở quần đảo Bermuda trước. Sau đó, tổ đội sẽ thông qua NPC Armande canh gác chiếc cầu nối liền hai hòn đảo mới đến được bán đảo U Linh.

Ảnh
Quần đảo Bermuda nối liền với U Linh đảo
Ảnh
NPC Armande giúp đưa người chơi qua cầu

NPC Armande giúp đưa người chơi qua cầu

Tại bán đảo U Linh, người chơi cũng sẽ tiếp tục đối mặt với những Linh hồn hải tặc nguy hiểm và tiêu diệt Boss tại đây để hóa giải lời nguyền về những đồng tiền vàng Aztic của hải tặc Barbot. Hoàn thành quá trình thám hiểm bán đảo U Linh, các chiến binh sẽ nhận được phần thưởng vô cùng giá trị gồm: tiền vàng, điểm kinh nghiệm, Ngọc linh hồn, trang sức và vật phẩm đặc biệt…

Hoạt động thám hiểm U Linh đảo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi khi tham gia Kiếm Tiên. Những linh hồn hải tặc liệu có được hóa giải khỏi lời nguyền hay không? Vì sao những đồng tiền vàng lại bị nguyền rủa? Tất cả sẽ có câu trả lời trong hành trình đến với vùng biển huyền thoại Bermuda và bán đảo U Linh bí hiểm.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)