Nhiều bang hội tuyển thêm thành viên mới

Trước khi để “thần may mắn” quyết định chọn mặt đối thủ của mình tại buổi bốc thăm chia bảng giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến vào ngày 13/6/2010 sắp tới, 64 bang hội xuất sắc nhất của Kiếm Thế đã kịp chuẩn bị tinh thần cũng như các trang bị, vũ khí để sẵn sàng cho những trận chiến kịch tính sắp tới.

1. Tuyển quân chọn nhân tài

Ngay sau khi kết quả 64 bang hội giành quyền tham gia giải đấu được công bố trên trang chủ Kiếm Thế, nguồn nhân lực của các bang hội tại mỗi server cũng bị xáo trộn không ngừng bởi sự di cư của các cao thủ kỳ cựu cũng như có thêm nhiều nhân sĩ mới tìm đến đầu quân. Có thể dễ dàng lý giải đều này bởi thông thường trước khi bước vào các trận đấu quan trọng, việc chuyển nhượng quân số giữa các bang hội mạnh yếu là lẽ tất nhiên và đây cũng là một trong những “chiến lược” của các nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm.

Theo đó, các bang hội có chút tiếng tăm sẽ phải gấp rút tuyển thêm người tài về giúp sức. Việc “chiêu mộ” cao thủ này không chỉ phụ thuộc vào bản lĩnh riêng của mỗi vị bang chủ mà còn bởi đẳng cấp của từng bang hội. Sự kiện Vô Song Chinsunood từ server Bích Kiếm chuyển sang Qui Kiếm để đầu quân hay thông qua danh tiếng của các đại gia như Beokaka (Trường Kiếm), SaoMai (Thủy Kiếm), Kenheoheo (Nhuyễn Kiếm)…mà không ít cao thủ Kiếm Thế đã tìm đến các server này đã góp phần mở màn cho một mùa thi đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và khốc liệt.

Ảnh
Các bang hội chuẩn bị bước vào những trận chiến nóng bỏng
Ảnh
Giải đấu hứa hẹn những trận đấu đẹp mắt

2. Bắt tay vì nghĩa lớn

Bên cạnh việc tuyển chọn nhân tài về đầu quân, các bang hội mạnh trong cùng server cũng nghĩ đến việc hợp sức để mang vinh quang về cho “quê hương” của mình. Đây được xem là một trong những chiến lược hữu hiệu nhằm tránh việc bỏ phí nhân tài và tập trung được đội ngũ ưu tú nhất để tiến vào những vòng đấu loại trực tiếp sắp đến. Một vài trường hợp “bắt tay” nhau thi đấu có thể kể đến như bang hội Luxury và LyLong (Mộc Kiếm), Vô Song và VoLamChiTon (Thủy Kiếm)…

Ảnh
Tải nhiều Server các bang hội bắt tay liên minh

Liệu ba yếu tố “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa” sẽ ứng với bang hội nào trong số 64 chiến đội tham gia giải đấu Bang hội tranh đoạt chiến lần này? Tất cả sự chuẩn bị đã dần hoàn tất và các game thủ Kiếm Thế đang cùng nhau hướng đến thời khắc khai màn của giải đấu quan trọng nhất dành riêng cho bang hội sẽ diễn ra vào ngày 19/6/2010 sắp tới.

Trang chủ: http://kiemthe.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)