Sony vừa giới thiệu phiên bản mới của Sony Vaio P - netbook mà công ty công bố vào tháng trước, hiện chúng ta có thể đặt hàng trước với giá từ 899 USD trở lên. Các Vaio P mới có kích cỡ gần giống như thế hệ đầu tiên, nó chỉ nặng 0,5 kg, với chiều dài các cạnh lần lượt là 24,4 x 12,0 x 1,98 (cm) và màn hình 8 inch với độ phân giải 1.600x768 pixel.

Mẫu mới cập nhật hiện có 5 màu để khách hàng lựa chọn bao gồm đen, trắng, cam, hồng và xanh lá cây. Mẫu netbook này được trang bị theo touchpad “bezel” tùy chọn và một gia tốc cho phép bạn tự động xoay màn hình hiển thị khi bạn nghiêng netbook, hoặc điều khiển trò chơi, ứng dụng, hoặc thậm chí là trình duyệt web bằng cách nghiêng Vaio P sang trái hoặc phải.

Các thông số kỹ thuật khác của mẫu netbook này bao gồm ổ cứng SSD 28 GB, RAM 2 GB, Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth 2.1 và bộ vi xử lý Intel Atom Z530 1,6 GHz. Netbook Vaio P chạy Windows 7 Home Premium 32-bit.

Và mặc dù được trang bị ổ đĩa cứng SSD, màn hình hiển với độ phân giải cao và một vài tính năng cao cấp khác, tôi vẫn nghĩ rằng giá của các netbook này quá cao. Nhưng có lẽ đó chỉ ý kiến của tôi.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Giá đúng là quá cao cho một chiếc netbook chạy Atom. Với màn hình 8 inch, thì chiếc Vaio này không mấy hữu ích.