Lenovo đã giới thiệu sản phẩm mới nhất thuộc dòng ThinkCentre của mình, máy tính để bàn "tất cả trong một" ThinkCentre M90z. Với thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng rộng 23 inch (độ phân giải 1920 x 1080), sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 7, M90z hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại thành công cho dòng máy tính trứ danh của Lenovo.

ThinkCentre M90z được trang bị VXL 32nm Intel Core i3 hoặc Core i5, dung lượng ổ cứng có thể lên đến 1 TB (có thể chọn lựa HDD hoặc SSD), ổ ghi DVD, Webcam 2 Mpx, loa có công suất 2 W, sử dụng công nghệ bảo mật vPro và có thể dùng kết nối WiFi, Bluetooth như một mô đun nền tảng đáng tin cậy (TPM) để quản lý mật mã và các tiến trình bảo mật nâng cao.

"Trong khi ngày càng có nhiều người sử dụng các thiết bị di động hơn, vẫn còn rất nhiều môi trường mà những máy tính để bàn đơn giản vẫn giử vai trò chủ đạo, các sản phẩm mới nhất của Lenovo sẽ lý giải tại sao chúng tôi đang dẫn đầu ở phân khúc thị trường này." ông Peter Hortensius, phó chủ tịch nhóm sản phẩm Think của Lenovo cho biết. "Chúng tôi tin rằng tất cả trong một là tương lai của máy tính để bàn, do đó, chúng tôi tạo ra ThinkCentre M90z để cung cấp tất cả mọi thứ mà khách hàng doanh nghiệp lớn cần: hiệu suất vượt trội, có thể tùy chỉnh các tính năng và hỗ trợ đầy đủ hội nghị trực tuyến."

ThinkCentre M90z sẽ được bán với mức giá thấp nhất là 899.

Theo tcmagazine




Bình luận

  • TTCN (0)