“World Cup 2010 sẽ trở thành một cơ hội lớn cho các game thủ Thiên Long Bát Bộ và được xem là một trong những sự kiện sôi động, náo nhiệt nhất của trong mùa hè này”, đó là khẳng định từ Ban Điều hành game Thiên Long Bát Bộ nhân dịp tung sự kiện Ngày Hội World Cup từ 9/6 đến 14/7/2010.

Sự kiện Ngày Hội World Cup dành cho tất cả các game thủ có cấp độ từ 20 trở lên đã gia nhập một trong 9 môn phái của Thiên Long Bát Bộ trên tất cả các cụm máy chủ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày, người chơi sẽ được bầu chọn cho 1 trong 32 đội bóng trên toàn thế giới duy nhất 1 lần và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn. Để tiến hành bầu chọn, người chơi hãy tìm đến Đồng Quán [204;58] tại thành Lạc Dương, Hạ Thanh Thanh [282;95] tại thành Đại Lý và Vu Thiên Thiên [187;147] tại thành Tô Châu.

Sau khi bầu chọn cho đội bóng yêu thích, người chơi sẽ nhận được hiệu ứng Buff Fans. Hiệu ứng này không những giúp người chơi nổi bật và sinh động hơn với vô vàn ánh sáng linh linh tuyệt đẹp quanh thân mà còn giúp gia tăng 10% điểm sát thương trong vòng 1 giờ. Ngoài ra, khi hoàn tất quá trình bầu chọn, các game thủ sẽ nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn khác.

Cụ thể, khi tham gia bầu chọn đúng 16 lần (đối với bất kỳ đội bóng nào) người chơi sẽ nhận được Cao Cấp Bảo Thạch Tương Khảm Phù, tham gia bầu chọn đúng 24 lần (đối với bất kỳ đội bóng nào) sẽ nhận được Hồng Bảo Thạch Cấp 3, tham gia bầu chọn đúng 24 lần (đối với 1 đội bóng duy nhất) sẽ nhận được Thẻ Fans. Sử dụng Thẻ Fans, người chơi sẽ đạt được danh hiệu Fan thuộc đội bóng thần tượng mình yêu thích.

Ông Nguyễn Tấn Phát – Giám đốc Sản phẩm chia sẻ: “Bóng đá luôn dành được sự quan tâm số một của đông đảo cư dân sinh sống trên hành tinh này. Hòa cùng không khí sôi động của mùa World Cup 2010, chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày Hội World Cup để chia sẻ niềm vui với mọi game thủ Thiên Long nói riêng và toàn thể những người hâm mộ sẵn sàng “Ăn bóng đá – ngủ bóng đá” nói chung trên thế giới.”

Cũng trong ngày 9/6, một sự kiện hấp dẫn khác với tên gọi Ngày Hội Túc Cầu đang thu hút sự tham gia của đông đảo người chơi Thiên Long Bát Bộ hâm mộ môn thể thao vua này.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)