Sự kiện hấp dẫn “Thiên Long Anh Hùng” do game Thiên Long Bát Bộ tổ chức đã chính thức công bố vị Thiên Long anh hùng sau 4 tuần đua với giải thưởng nhận được là chiếc nhẫn thần Trùng Lâu Giới Chỉ vang danh trị giá gần 1 tỉ đồng trước sự chứng kiến của hàng ngàn cao thủ võ lâm thế giới Thiên Long.

Đây là giải thưởng lớn nhất trong trong sự kiện Thiên Long Anh Hùng diễn ra từ 10/05 đến 06/06/2010 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Sự kiện này đã mở ra một trường đua nóng bỏng cho những đại gia lẫn những game thủ lão làng của Thiên Long khuếch trương thực lực, bày tỏ nhiệt huyết với thế giới Thiên Long thần kỳ.

Sau 30 ngày đua tranh quyết liệt, Thiên Long Anh Hùng đã tìm ra chủ nhân may mắn nhất đoạt giải thưởng Tháng – giải thưởng giá trị nhất - trong hàng triệu người chơi tham gia sự kiện: game thủ BOdayHAHA chơi tại cụm máy Lam Sa Thủ. Đây là gương mặt quen thuộc với mọi nhân sĩ Thiên Long từ đầu cuộc đua, cũng là người liên tiếp về nhất trong suốt 4 tuần diễn ra sự kiện. Ngoài vị anh hùng may mắn nhất này, rất nhiều người chơi khác đã có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình với tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.

“Thiên Long Bát Bộ đã tồn tại trên thị trường game online được 3 năm và đã nhận được cảm tình của hàng triệu game thủ trung thành tin yêu gắn bó. Ba năm là 1095 ngày tuyệt vời và hàng ngàn lời tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi đến những vị anh hùng thân yêu của mình. Chúng tôi sẽ nổ lực hết mình để trong thời gian sắp tới, thế giới Thiên Long sẽ có thêm thật nhiều niềm vui và thật nhiều sân chơi cho game thủ”, ông Lê Phương Đông, Giám đốc Điều hành game FPT Online chia sẻ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)