MobiFone vừa thông báo đã có kết quả về việc khiếu nại điểm của chương trình Kết nối dài lâu (KNDL) mà thuê bao 0906… phản ánh khi không được cộng điểm. Sau khi kiểm tra, MobiFone xác nhận đây là lỗi hệ thống và đã khắc phục nhanh chóng.

Theo MobiFone cho biết, thuê bao đăng ký chương trình KNDL liên kết Vietnam Airlines từ 25/2 nhưng ngày đó hệ thống tiếp nhận thông qua giao dịch viên bị lỗi. Tối cùng ngày, khi thuê bao thực hiện việc thay đổi hình thức tích lũy điểm thì hệ thống tổng đài 9237 thông báo thành công.

Ngày 26/2, nhân viên cửa hàng tiếp nhận tiếp tục quá trình đăng ký để cho hoàn tất thủ tục. Chính vì lý do trên mà trong 4 tháng từ 2/2010 đến 5/2010, thuê bao 0906… không nhận được điểm tích lũy, MobiFone đã tiến hành cập nhật cho thuê bao vào ngày 8/6 thành công.

Hiện tại, MobiFone cũng đã thay đổi hình thức đăng ký cho chương trình này. Theo đó, để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể đến các cửa hàng giao dịch chính của MobiFone hoặc truy cập trang web www.mobifone.com.vn để làm thủ tục đăng ký trở thành Hội viên nhằm hưởng các ưu đãi về cước và dịch vụ.

Q.B - M.Đ ( tổng hợp )



Bình luận

  • TTCN (4)
Nguyễn Anh Duy  628

Rõ là Mobifone cứ lỗi và lỗi thôi ,vậy mà cũng là mạng di động tốt nhất chứ ...?

khách 02

:)

tại bạn ko bik đó thôi, mình từng xài cả ba mạng, và vẫn phải quay lại xài mobifone, Viettel sóng thì mạnh nhất đấy, mà rõ ràng sau 3 lần đi giao dịch ở điểm giao dịch (mình giao dịch đường nguyễn văn đậu) : ko có hệ thống rút số thứ tự - rút bằng thẻ sim cũ ghi số lên đó, mà nhiều khi khách giao dịch xong lại bỏ vào chổ cũ, làm 1 số người vào rút thẻ ngồi tới chiều vẫn ko thấy tới số mình, hoà mạng thì bạn phải tự ra gần đó cách 3 căng để photo CMND, rất rườm rà. Cho nên dù Viettel có sóng mạnh nhất đi nữa, mình cũng chẳng bận tâm, hơn nữa, mình dành phần lớn thời gian sống ở thành phố, ko quan trọng sóng lắm.

Nguyễn Anh Duy  628

Uhm .!Có lẽ mỗi người có quan điểm riêng của mình về việc thế nào là tốt ,thank ^^

khách 02

^^

mình rất thích cách trả lời của bạn, ko phản ứng "dữ dội" như 1 số người khác dù bất đồng quan điểm Big Grin ^^