Hòa thêm niềm chung vui cùng WorldCup 2010, Yahoo! Việt Nam cho hay sẽ đăng tải những thông tin chi tiết cập nhật WorldCup 2010 tại địa chỉ http://vn.sports.yahoo.com/football/world-cup.

Người hâm mộ bóng đá còn có cơ hội thi đấu với các fan hâm mộ khác trên toàn cầu thông qua giải đá phạt trực tiếp trực tuyến (Penalty Shootout Game) do Yahoo! tổ chức tại địa chỉ http://vn.penaltyshootout.yahoo.com. Hai thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được Yahoo tài trợ chuyến bay tới Rio De Janeiro để tham gia sút phạt trực tiếp hôm mồng 10 tháng 7 tại sân với thủ môn David Seaman, một trong những huyền thoại thủ môn bóng đá hàng đầu thế giới.

Người may mắn thắng cuộc còn có cơ hội giành được Vé xem thể thao dài hạn miễn phí của Yahoo! (Yahoo! Ultimate Sports), bao gồm vé xem 4 sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh trong vòng 4 năm tới, kéo dài đến World Cup tại Brazil năm 2014.

Bà Nguyễn Hữu Hạnh, Quyền Tổng Giám Đốc Yahoo! Việt Nam cho biết, “Từ lâu Yahoo! đã dành nhiều tâm huyết cho chuyên mục bóng đá. Chúng tôi thực sự vui mừng khi có cơ hội đem đến nhiều hơn thông tin hoạt động về bóng đá cho các fan hâm mộ Việt Nam thông qua chiến dịch mang tính lịch sử này”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)