Nếu như bạn đang sở hữu một trong hai sản phẩm đình đám của “Quả táo” là iPhone và iPod thì với 5 ứng dụng miễn phí sau đây sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong việc cập nhật các thông tin mới nhất từ các trận đấu World Cup 2010 đang diễn ra ở Nam Phi một cách nhanh chóng nhất.

1. AP 2010 World Cup Coverage

Với ứng dụng này, bạn dễ dàng trải nghiệm sức mạnh của truyền thông đa phương tiện với những trận đấu được truyền tải trực tiếp, lịch thi đấu, bảng xếp hạng được cập nhật thường xuyên, thông tin về các ngôi sao bóng đá, hình ảnh và cả những đoạn video ấn tượng. Mọi thông tin đều được ứng dụng này cập nhật từ trang thông tấn xã (AP) của Hoa Kỳ.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người sử dụng đánh giá và bầu trọn các đội bóng mà mình yêu thích…vv.

Mọi chi tiết tải ứng dụng AP 2010 World Cup Coverage về từ iTunes tại đây.

2. FOX Soccer

Cũng tương tự như ứng dụng AP 2010 World Cup Coverage, FOX Soccer cũng cung cấp cho người sử dụng những bàn thắng, tin tức, bảng xếp hạng của các đội bóng, các hình ảnh, video, lịch thi đấu và cả những thông tin về thành phố đang diễn ra các trận đấu tại Nam Phi.

Mọi chi tiết tải ứng dụng FOX Soccer về tại đây.

3. iSouthAfrica 2010

iSouthAfrica 2010 cho phép người sử dụng có thể theo dõi các thông tin ngày/giờ trận đấu diễn ra bằng cách offline. Hơn nữa, bạn có thể biết chi tiết các bàn thắng, vị chí xếp hạng trong một bảng…vv.

Tải ứng dụng này về tại đây.

4. World Football Live (iFootball)

Ứng dụng này mang đến cho người sử dụng những thông tin mới nhất về World Cup 2010 được cập nhật từ trang thể thao BBC Sports, Yahoo! Euro Sports, ESPN với thời gian thực.

Tải ứng dụng về tại đây.

5. ESPN 2010 FIFA World Cup

Ngoài những chức năng chính như cập nhật các bảng đấu, kết quả thi đấu, thông tin chi tiết về 32 đội bóng tham dự World Cup bằng hình ảnh, video. SPN 2010 FIFA World Cup còn hỗ trợ chế độ xem lướt về các điểm nổi bật của từng đội bóng. Tại mục Soccer Power Index giúp hiện thị thứ hạng của các đội bóng trên bảng xếp hạng của FIFA.

Mọi chi tiết tải ứng dụng về tại đây.

Theo XHTT



Bình luận

  • TTCN (0)