iSkysoft FLV Converter for Windows được thiết kế để chuyển đổi các video sang YouTube FLV và ngược lại. Chương trình có khả năng chuyển đổi hầu hết các định dạng video và luôn giữ với chất lượng hình ảnh độ nét cao. Trình biên tập video mạnh mẽ cho phép bạn điều chỉnh lại chất lượng, định dạng của các bộ phim, cắt clip, xử lí hiệu ứng phim, đóng dấn bản quyền phim cũng như kèm thêm phụ đề.

Các tính năng chính
  • Chuyển đổi video FLV sang các định dạng video phổ biến như: MP4, AVI, ASF, WMV, MPG, 3GP, 3GPP, MOV, MKV.
  • Chuyển đổi video HD như HD MKV (H.264, MPEG-2), WMV HD (VC-1), MTS (AVCHD, H.264), m2ts (AVCHD, H.264),... ra định dạng FLV.
  • Chuyển đổi nhiều định dạng video phổ biến sang FLV dành cho các trang web như YouTube, Google Video, Yahoo Video, Reuters.com, Metacafe,...
  • Trích xuất âm thanh và chuyển đổi FLV sang MP3, M4A và WMA
  • Với chức năng Trim, bạn có thể tiến hành cắt ngắn một đoạn phim yêu thích thành nhiều đoạn nhỏ bất kì.
  • Thay đổi kích cỡ của video bằng cách chọn các tỉ lệ khía cạnh khác nhau để đáp ứng các nhu cầu video khác nhau của bạn trên các thiết bị cầm tay khác nhau
  • Ngoài ra, chương trình còn có thể hợp nhất nhiều tập tin video khác nhau vào thành một tập tin duy nhất.

Phần mềm: FLV Converter for Windows

Tác giả: iSkysoft
Phiên bản: 2.3.2. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.iskysoft.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/6/2010 19:40
Hướng dẫn đăng kí nhận bản quyền miễn phí

Phần mềm có giá bán thương mại là 25 USD nhưng hiện nay nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi tặng bản quyền cho người dùng quan tâm và muốn sử dụng thử sản phẩm.

Lưu ý rằng chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong vòng 3 tháng, bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc vào 1/9/2010.

- Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ chứa thông tin đăng kí tại đây.

- Sau đó lần lượt nhập các thông tin cần thiết vào ba hộp trống tướng ứng với ô First Name là tên của bạn, ô Last Name nhập họ bạn trong đó bạn phải để địa chỉ email chính xác để nhà sản xuất gửi license key đến hộp thư bạn. Khai báo xong, nhấn nút Get KeyCode.

- Đăng nhập vào hộp thư đăng kí, mở lá thư có tiêu đề Your Registration Information of iSkysoft FLV Converter bên trong có chứa key bản quyền bạn copy lại (tại dòng Registration code) và dán vào cửa sổ đăng kí khi tiến hành cài đặt iSkysoft FLV Converter for Windows.

Theo WebTrickz.



Bình luận

  • TTCN (0)