Như TTCN đã giới thiệu tới bạn đọc, Kaspersky Lab đã chính thức cho ra mắt Kaspersky Antivirus 2011 và Kaspersky Internet Security 2011. Hoạt động nhẹ nhàng, nâng cấp công nghệ bảo mật, thêm nhiều tính năng mới là những ưu điểm nổi trội của các sản phẩm trong lần phát hành này. Để giúp bạn đọc làm chủ tốt hơn Kaspersky 2011, TTCN xin giới thiệu 2 mẹo nhỏ dành cho người sử dụng.

1. Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011 bằng tập tin bản quyền.

Như nhiều người đã biết, kể từ phiên bản 2010 trở đi, mặc định Kaspersky không còn hỗ trợ hình thức kích hoạt thông qua tập tin bản quyền (định dạng có phần mở rộng .key). Nếu bạn vẫn còn sở hữu một tập tin bản quyền sử dụng Kaspersky thì có thể thực hiện theo cách sau đây để kích hoạt bản quyền phần mềm.

Bước 1: Mở giao diện của Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011

Bước 2: Click chọn "License" (ở bên dưới góc phải của giao diện chương trình) để mở tính năng quản lý bản quyền sản phẩm.

Tại đây bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Purchase license
  • Activate the application with a new license

Click vào tùy chọn thứ 2 (Activate the application with a new license) để mở trình thuật sĩ kích hoạt bản quyền sản phẩm, đến đây, bạn lại tiếp tục có 2 lựa chọn:

  • Activate commercial version
  • Activate trial version

Bước 3: Bạn chọn tùy chọn thứ 2 (Activate trial version), nếu máy tính của bạn đang kết nối mạng, bạn hãy tạm thời ngắt kết nối đi, khi đó sẽ xuất hiện một thông báo lỗi, đừng lo lắng, click chọn nút Ok và bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn kích hoạt bản quyền bằng tập tin.

Ảnh
activate kaspersky 2011 with a key file

Bước 4: Duyệt đến thư mục chứa tập tin bản quyền của bạn và chọn nút Next để kích hoạt sản phẩm.

Ảnh
activate kaspersky 2011 offline

Ảnh
activate kaspersky offline using key file

Bạn sẽ nhận được thông báo "Activation completed successfully" và thời gian dùng thử chính là thời hạn trong tập tin bản quyền của bạn. Click nút Finish để hoàn tất.

2. Gở cài đặt Kaspersky Internet Security 2011 và Antivirus 2011 với cộng cụ Kaspersky Lab Products Remover

Nếu bạn đã cài đặt và sử dụng phiên bản thử nghiệm (beta) của Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011, giờ muốn gở chúng đi để cài đặt phiên bản ổn định mới nhất thì công cụ Kaspersky Lab Products Remover sẽ giúp gở bỏ chúng ra khỏi máy của bạn một cách an toàn.

Kaspersky Lab Products Remover là một công cụ không cần cài đặt dành cho Windows Vista và Windows 7, thực hiện tháo gở an toàn các sản phẩm của Kaspersky với một cú nhấp chuột.

Để loại bỏ một sản phẩm của Kaspersky, bạn chạy công cụ này, điền mã mà bạn nhìn thấy ở ảnh trên vào ô trống bên dưới và chọn nút Remove.

Ảnh
remove kaspersky 2011 products

Trong vòng vài giây, bạn sẽ nhận được thông báo gở bỏ thành công và hỏi bạn có muốn khởi động lại máy tính hay không. Bạn khởi động lại máy để hoàn tất.

Tải về công cụ miễn phí này tại đây.

(Tổng hợp từ intowindows)




Bình luận

  • TTCN (27)
pro vip

không biết hack-home.net có key kis11 chưa nhỉ. tí qua xem sao. có anh nào dùng kis mà không biết trang key này không

Ngọc Huy  86

Theo tính chuyển giao thì: key của véiionn 8 dùng được cho version 9, version 9 dùng được cho Version 10 nhưng key của bản 8 ko dùng được cho version 10.

Kaspersky 2011 là phiên bản 10.

Creative Suite

Kaspersky 2011 là phiên bản thứ 11, nó để 11.0 mà. Chắc bỏ qua 10.0 để những phiên bản sau khớp với số năm cho dễ nhớ.

KIS 2011

KIS 2011 quá tệ

Cài vào WIndows 7 hay làm treo máy, tốc độ vào web cũng bị KIS chiếm dụng, nhận xét thiệt tình thì KIS 2011 thua xa Norton IS 2010 và Norton IS 2011 beta!

New Ubuntu

Đồng ý 2 tay

Mình thấy ý kiến bạn rất đúng. Norton chạy tốt và rất ổn định, từ lướt web đến bảo vệ thường trực cũng rất ok. Mình đang dùng nó, nên thấy vậy. Chỉ có 1 điều, khi renew product key thì nên dùng hết ngày của bản dùng thử, nếu không thì mọi cái đều được tính đúng 365 ngày, dù bản dùng trial của bạn còn cả tháng sử dụng. :p

Lê Tình

Ủng hộ bạn

Thực tình tôi rất ủng hộ NIS 2010.

Tôi đã dùng qua KIS, KAV, BIS, AVG, AVIRA, PANDA nhưng thấy tin tưởng nhất ở NIS. Nhẹ hơn KIS, BIS, bảo vệ tốt.

PANDA thì quảng cáo rầm rộ thôi chứ chưa thuyết phục.

NGUYỄN DUY ĐÔNG

TỐT QUÁ

BẠN NÓI SAI RÔI

MÌNH UPDATE KEY TƯ 2009 SANG 2010 GIƠ SANG 2011 VẪN OK MÀ

CHẠY NGỌT MÀ MƠƯT LĂM

NGUYỄN DUY ĐÔNG

TỐT QUÁ

BẠN NÓI SAI RÔI

MÌNH UPDATE KEY TƯ 2009 SANG 2010 GIƠ SANG 2011 VẪN OK MÀ

CHẠY NGỌT MÀ MƠƯT LĂM

LE DUY THANH  30

tui dùng thủ cái này sao thấy làm cho máy chạy chậm hơn phiên bản trước, đặt biệt là lúc lước web.l..

sig.vn

Bác nào đã thử chưa ? có okie ko vậy

kenlipr

bị treo, chiếm dung lượng hiều

chỉ có vài cái là được còn lại, khi cài win7 như bạn trên đã nói, máy hay bị treo, trong khi đó lướt web thì nó cũng chiếm dung lượng cpu nhiều hơn khi test web, khi load mấy trang có flash nặng thì ôi thôi, cpu tăng lên kinh khủng 1 phần là flash 1 phần là kas

quyen@

Hj

bạn nên tắt web guard đi, để cái đó duyệt web chậm lắm, tại vì nó quét virus trước khi cho mình vào mà

D.Cuong

Có cách này kích hoạt nhanh hơn khi cài lại Kis.Mở regedit lên vào đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\KasperskyLab\LicStorage backup lại ra file *.reg.Khi cài lại win thì chạy lại file đó rồi setup Kis.

nv_Cao  31

update lau vai~ ! update hoai ``

??????????????????

Minh Phat

Kis 2011

Cái Kis này nặng wa' trời, lướt web nó chiếm hết tài nguyên, xem ra xài cai norton hay bản avira còn tốt hơn, cái Kis này diệt virus tốt nhưng nặng quá, đôi lúc nó xoá luôn file window. , avira phát hiện virus tốt hơn norton

======> xài Avira là okie nhất !

ngthfong

KIS2011

Ấn tượng vì chạy khá nhẹ, tớ chạy trên nền win7 japanese ultimate, tài nguyên bình thường của KIS là 12~20MB RAM hệ thống, tốc độ chạy ổn định.

Nếu bạn nói Norton chạy nhẹ hơn là một điều không thể. Vì mới check bản Norton 2011 chạy kéo máy như thể con rùa, Norton được coi là cục chì cho mọi hệ thống. Big Grin

Lê Tình

Thử NORTON đi

Theo PC world thì NORTON đứng đầu.

Bạn hãy thử xem nó có nặng không, theo tôi BIS nặng nhất sau đó là KIS

LE DUY THANH  30

nhẹ hơn rất nhiều đó bạn....

Thường dân

Họp quốc hội Antivirus

Các bác đá nhau ác quá,người của hãng nọ đá người của hãng kia.Em đây dân thường chẳng biết nghe ai,thôi thì đành phải dùng cái nọ cái kia xem sao,bác nào cũng bán được hàng....he..he...Vui rùi nhé!

Kakura

Bkav tốt hơn!

Mọi phần mền diệt virus đa phần đêu giống nhau, mới cài vào nó phải đi khám phá hết hệ thống, tất tần tật, tất cả mọi thứ trong ổ cứng kết nối mạng, vì thế lúc đầu chậm là phải. Tuy nhiên sau vài lần dùng mọi thứ đâu vào đấy.

Tuy nhiên, ở Việt Nam dùng Bkav vẫn tốt hơn vì chúng ta phần lớn truy cập vào trang web của Việt Nam nhiều hơn và xuất phát từ Việt Nam là không phải nhỏ!!

Lê Tình

Không đâu

BKAV không được xếp vào top 100 của thế giới đâu bạn ah. Muốn biết hãy xin một ít virut từ bạn bè rồi thử xem.

HTC

mình mua key của 2009 vẫn dùng tốt cho bản 2011 này, chạy ko có vấn đề gì cả, cảm giác máy vẫn mượt.

pham chi anh  4

toàn đánh giá lung tung

tui thấy mấy bác oánh nhau ghê quá. ai cũng vote cho av mình yêu thích. cũng đúng thôi. mỗi người mỗi sỡ thích. tuy nhiên để chắc chắn av nào đáng tin cậy để gửi gắm cái pc yêu quý của mình thì mình xin làm bài test của chính mình như sau. các bạn xem và quyết định. mình thử nghiệm với cái usb dính virus của mình. hihi. nó cứ luôn dình mỗi 3 em virus dể thương nhưng cực kỳ nguy hiểm là: sysanti.exe. recycler trong có chứa em trojan và một em từng là nỗi kinh hoàng của giới võ lâm có tên KIDO. chắc ai cũng biết thằng này nhỉ. thằng này lây nhiểm nhanh lắm. bạn vừa cắm usb vào máy có kết nối mạng mà ko có trình av nào bảo vệ là nó nhiểm liền. cho dù bạn cắm vào rồi rút ra ngay cũng ko thoát. muốn hiện rõ usb hay pc mình bị nhiểm virus gì thì anh em nhớ phải chọn show hidden file trong folder option và bỏ chọn 3 ô bên dưới nhé. bây giờ test với thằng norton.( mua với giá 250k)

- cắm usb vào. chẳng thấy động tĩnh gì. một số người nói khi cắm usb vào norton sẽ quét ngầm và tiêu diệt những em virus nguy hiểm nhưng sao 3 thằng sysanti.exe. win32 sality. kido thì nó ko thấy. chẳng lẽ 3 em này ko nguy hiểm. vì vậy chức năng auto dectect usb của norton là ko có. chỉ khi mở usb lên thì nó nó mới phát hiện thằng sysanti.exe mà thôi. còn 2 thằng kia bạn phải chọn scan with norton nó mới phát hiện. điều tồi tệ là thằng kido nó ko thèm đếm xỉa đến. một sai lầm lớn. sau khi cái auto protect báo có con virus sysanti.exe thì khoảng 2 phút sau nó yêu cầu khởi động lại máy. về phát hiện virus usb thì norton khá chậm chạp. điểm thứ 2 là mình xin nói thêm cái tường lữa norton. thưa các bác. ai mà dùng tường lữa norton có ngày bị tấn công sập máy ko sớm thì muộn. sao lại thế. mình đã bị một lần. một ngày đẹp trời lướt web xem phim online. bị cái thằng chó đẻ nào đó từ địa chỉ ip 192.168.1.136 tấn công. lúc đầu mình thấy máy cứ đơ đơ. lướt web có vẻ rì rì. mấy ngày sau cũng thế. lúc đầu norton có báo bị tấn công và đã block nhưng ko chặn nỗi. mình rút giây cắm mạng ra rồi shutdown máy tính. đợi vài phút sau mình lại bật lên. lần này thì ôi thôi rồi hết vô win luôn. máy mình chỉ có cài norton và ko cài bất kỳ av nào khác. windows defender mình cũng tắt. tường lữa win mình cũng tắt để tránh xung đột với nó. mình ko thể tin nổi nhưng cuối cùng cũng phải tin vì cái màn hình  nó trơ ra đấy. bực mình  quyết điịnh cho nó đi vào dĩ vãng luôn. lúc đầu nghe cái pcword đánh giá nó tốt nhất vã lại nhiều người cũng khen nó nhẹ. ko chiếm bộ nhớ. mua về dùng giờ xếp xó mặc dù còn thời hạn sử dụng 9 tháng nữa.

- tiếp theo phải ghost lại bộ win nguyên bản ban đầu rồi. cũng là fan của kis từ khi nó là version mới nhất nên down bản kis 2011 về dùng thử. đem cái usb  có 3 em virus trong đó ra test xem. cắm vào cho nó quét. quét cái vù ra 3 thằng. delete nhanh. tốc độ quét usb của kis 2011 cực nhanh. nhanh hơn version trước. điểm mà ai cũng chê kis bấy lâu nay. lại vivu lướt web xem phim. lại cái thằng chó đẻ từ địa chỉ ip trên tấn công. chắc nó thích mình a'. kis liên lục thông báo bị tấn công và block attack. mở report lên là một dãy bị attack đếm ko xuể. nói chung dùng kis rất an tâm. nó là av của nga mà. mà các bạn cũng biết công nghệ của nga rồi đấy. tường lữa của kis trên cái toptenreviews nó xếp thứ 2 sau comodo. mình nghĩ là nó ngang ngữa với comodo. chẳng qua comodo đc cái chạy cái gì nó cũng kiểm soát. alow hay block. hỏi nhiều cũng mệt. tuy nhiên điểm mà mình ko hài lòng với bản kis 2011 này là lúc khởi động nó rất lâu. đợi cho nó load xong cũng mất vài phút. nhưng khi nó đã load xong rồi thì chạy cực kỳ êm. phần mềm nào bảo vệ hệ thống càng tốt thì càng ăn sâu vào hệ thống. do mình ko có tín nhẫn nại nên đợi chờ là điều mình ghét nhất. kis tốt thật nhưng ngại cái khởi động của nó nên thôi.

- test tiếp theo với bitdefender. cắm usb vào nó lụm đầu 3 em virus dể thương cái một. quét usb nhanh. diệt nhanh. ko phải khởi động lại máy như thằng norton. cũng may bản bit 2011 khởi động nhanh. ít chiếm dụng cpu. trước đây các bạn chê bit nặng máy nhưng bản 2011 này thì ko còn điều đó nữa. bit được biêt đến như một hê thống phòng thủ toàn diện. và đúng như vậy. khi bạn cài bit nhớ enable network. nó làm ẩn địa chỉ ip của bạn. bạn có thể đặt mật khẩu cho nó. đặt mật khẩu nên đặt kí tự dài. vì  với 4 ký tự. hacker có thể phá trong vòng 2-3 giờ. còn nếu bạn đặt mật khẩu trên 12 ky tự thì mất trên 10 năm nó mới phá đc. cũng may đợt vừa rồi có chương trình tặng key bit nên cũng đăng ký đc 2 cái. dùng bit antivirus. lúc đầu dùng bit chung với zonealarm pro. nhưng sau thấy cái thằng zonealarm này khùng khùng điên điên quá. chạy chương trình gì lên phải đợi thòi cả lưỡi mới lên. tức quá dẹp nó luôn. thử dùng comodo firewall free thì cảm thấy rất hài lòng. 2 thẳng này mà kết hợp thì khỏi phải chê. dùng dns của comodo thì khỏi phải lo bị mấy thằng ăn ko ngồi rồi phá hoại máy người khác. tuy bit antivirus khi quét full nó hơi chiếm ram nhưng ko lo. ram mình 4 gb. chip core i nên chẳng sợ gì.

theo mình. bạn nào muốn lướt web an toàn thì nên dùng kis 2011 nếu ko ngại cái khởi động chậm của nó. nếu bạn nào ít tiền có thể sử dụng bit antivirus + comodo firewall free nữa là ok. mình đang dùng kết hợp 2 thằng này lướt web vivu. nếu bạn nào dùng kis thì nên dùng thêm spyware doctor hay webroot spysweeper là ok. vì kis ko có chức năng quét spy cookies. nếu bạn nào đang dùng kis thì thử dùng thêm 2 thằng diệt spy trên nữa mà xem. quét ra thế nào cũng tòi thêm mấy em cookies. mà mấy thằng này chẳng có gì đáng lo cả. " muỗi"..

các bạn đừng có động cái cứ nhìn vào cái toptenreviews hay pcword để xem thằng nào mạnh nhất là dùng. nó ko đáng tin cậy. như các bác thấy đấy. đầu tiên là nó bầu cho thằng bit. rồi đến thẳng norton xếp thứ nhất. giờ lại đến cái thằng panda đứng đầu. chẳng qua họ muốn  quảng bá sản phẩm thôi. hỏi : " làm sao để dự án của chúng ta luôn đứng đầu" quá dể. " money và money". vậy đó . năm này nó cho thằng kia đứng đầu. năm sau nó cho thằng kia đứng đầu. cứ thế để quảng bá sản phẩm của họ rồi ngồi đó ăn tiên thôi. vài bữa có thêm thằng nào mới nữa lại tôn vinh nó lên với cái công nghệ mới.

tốt nhất là dùng the kinh nghiệm sử dụng của mình. thấy thằng nào tốt thì dùng. phải dùng một thời gian dài để đánh giá và đưa ra quyết định nên sử dung cái nào.

yang

@Pham chi anh: làm sao mà usb của bạn luôn có 3 con virus đó trong khi KIS và BIT đều đã diệt rồi?

mình cũng dùng KIS 2010 và con Kido kis ko diệt được><(đã sống chung với nó 2 tháng nay)

dinh ngoc123@

Dùng kis cho pc là ok 99%

Thục sự mà nói thì bản kis 2011 tuy còn chậm trong khi khởi động pc và không có chức năng quét spy cookies  nhưng những cái điểm cần nhất trong  bảo vệ pc thì có thể nói là norton không thể bằng đc .tôi cũng sử dug norton rồi nên thấy norton chạy nhẹ nhung khi quét thì oh my god , quét ròi quét nữa cungc thế thôi ,tôi đang xai win7 nhưng cũng không có thấy lỗi gì do bác kis gây ra cả ,hiên kis 2011 đang có bản tiếng việt dễ dùng cho người việt hihi , chẳng cần biết tiếng anh cũng c0s thể dùng tốt ,bác kis diệt virut cũng mạnh nữa chứ ,cái điểm này thì kis có thể hơn nhiều bác anti khác rui ,mà cái quan trọng là trong các bác anti thì bác nào dùng tốt nhất cho pc --> anti thì nhiêu nhưng có chọn thì tui cung chỉ chọn bác kis mà xài cho chắc: chậm mà chắc còn hơn nhanh mà chết hihihi.

đinh như ngọc  1

Dùng kis cho pc là ok 99%

<p>Thục sự mà nói thì bản kis 2011 tuy còn chậm trong khi khởi động pc và không có chức năng quét spy cookies &nbsp;nhưng những cái điểm cần nhất trong &nbsp;bảo vệ pc thì có thể nói là norton không thể bằng đc .tôi cũng sử dug norton rồi nên thấy norton chạy nhẹ nhung khi quét thì oh my god , quét ròi quét nữa cungc thế thôi ,tôi đang xai win7 nhưng cũng không có thấy lỗi gì do bác kis gây ra cả ,hiên kis 2011 đang có bản tiếng việt dễ dùng cho người việt hihi , chẳng cần biết tiếng anh cũng c0s thể dùng tốt ,bác kis diệt virut cũng mạnh nữa chứ ,cái điểm này thì kis có thể hơn nhiều bác anti khác rui ,mà cái quan trọng là trong các bác anti thì bác nào dùng tốt nhất cho pc --&gt; anti thì nhiêu nhưng có chọn thì tui cung chỉ chọn bác kis mà xài cho chắc: chậm mà chắc còn hơn nhanh mà chết hihihi.</p>

Nguyễn Minh Hải  22

XIn Key

thế có bác nào có Key không cho em key với chứ dùng mấy cái phần mềm miễn phí mà không có key chẳng ra gì cả!!!!