Sau khi bốc thăm các đội đã nhận diện được đối thủ

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến vào ngày 13/6/2010, nhiều bang hội hạt giống của Kiếm Thế đã được nhận diện và khiến cho không ít đối thủ phải e dè ngại nằm trong cùng một bảng đấu. Với hình thức thi đấu loại trực tiếp ngay vòng bảng, những chiến đội hạt giống này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho bất kỳ bang hội nào trực tiếp đối đầu với họ.

Ảnh
Sau buổi bốc thăm nhiều bang hội mạnh đã lộ diện

VIPVIP (Thủy Kiếm)

Nhắc đến Thủy Kiếm, hầu hết các game thủ hiện nay đều tỏ ra khá e ngại với tên tuổi và lực lượng hùng hậu của bang VIPVIP đại diện cho server này. Không chỉ thuộc hàng server “lão làng” của Kiếm Thế, Thủy Kiếm còn được xem là nơi quy tụ được rất nhiều “anh hùng hào kiệt” về đây lập nghiệp. Trong số hơn 50 thành viên tham chiến, Thủy Kiếm quy tụ được các cao thủ đang sở hữu phi phong cấp cao như Vô song, Chí tôn, Sồ phượng, Hỗn thiên cùng trang bị “khủng” khá đông đảo về góp mặt cho mùa giải năm nay.

Eternal (Trường Kiếm)

Đây là “quê hương” của vị Vô song vương giả đầu tiên của Kiếm Thế có tên gọi BeoKaKa. Góp mặt trong mùa giải lần này, chiến đội Eternal kêu gọi được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đại cao thủ trong cùng server ở nhiều bang khác nhau cùng về hợp sức. Có thể thấy, tuy xét về lực lượng, Trường Kiếm không phải là bang đứng đầu hiện nay nhưng tinh thần đoàn kết, gắn bó và phối hợp ăn ý trong từng trận chiến thì Trường Kiếm vẫn được xem là một ứng cử viên sáng giá.

VoLamChiTon (Thổ Kiếm)

Nếu như các bang hội hiện nay nổi bật nhờ sở hữu các món trang bị cao cấp thì Thổ Kiếm lại khiến các đối thủ phải cẩn trọng bởi họ có được một đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, hiểu biết và có tâm huyết với giải đấu. Ngay từ những ngày đầu có thông tin về giải đấu, bang hội VoLamChiTon của Thổ Kiếm đã dành không ít thời gian đầu tư cho việc kêu họi nhân tài. Đặc biệt, việc tuyển chọn người “cầm loa” thông thái, chỉ huy giỏi, có chiến thuật tốt và biết cách khuyến khích tinh thần thi đấu cho các thành viên trong đội cũng được bang này chú trọng.

Nightmares (Nhuyễn Kiếm)

Đúng với tên gọi, chiến đội Nightmares của Nhuyễn Kiếm có thể xem là cơn “ác mộng” của không ít các bang hội hiện nay do có sự chuẩn bị hết sức chu đáo về trang bị cũng như lực lượng tham gia. Phòng máy BoBaNet nổi tiếng nhất nhì tại TP. Hồ Chí Minh chính là điểm diễn tập cũng như tập trung thi đấu của Nightmares. Chính vì vậy, ở họ luôn có sự đoàn kết, hiểu ý nhau và phối hợp ăn ý trong từng cách đánh, chiến thuật. Đây được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá và hoàn toàn có đủ điều kiện tạo nên bất ngờ cho mùa giải năm nay.

Ảnh
Chiến trường Tống Kim là điểm diễn tập cho nhiều chiến đội

Chiến trận tranh ngôi vị Bang hội vô song của 64 bang hội Kiếm Thế sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/6/2010 sắp tới. Đây sẽ là một cơ hội để các nhà cầm quân thể hiện bản lĩnh và tài trí của mình trong việc điều binh khiển tướng.

Trang chủ: http://kiemthe.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)