Không hài lòng với thiết kế của những chiếc PDA phone trên thị trường, bạn muốn tự thiết kế lớp vỏ bọc bên ngoài đầy ấn tượng cho chiếc smartphone hay tham vọng hơn là gây dựng 1 thương hiệu PDA phone cho chính công ty của bạn. Còn chờ gì nữa, EM-X270 chính là thứ mà bạn cần để thể hiện sự sáng tạo cũng như hiện thực được ước mơ của mình.

EM-X270 chính là bản mạch đầy đủ của 1 thiết bị di động cầm tay (PDA phone) có thể hoạt động với hệ điều hành Linux hay Window CE. EM-X270 được tích hợp đầy đủ các giao diện ngoại vi như một chiếc PDa phone hoàn thiện: màn hình cảm ứng 800x600 pixel, kết nối mạng di động GSM/GPRS, mạng không dây Wi-Fi, Bluetooth, khe cắm mở rộng SD/SDIO/MMC và cả bộ thu GPS.

Với EM-X270 người dùng đầu cuối hay các công ty nhỏ hoàn toàn có thể tự thiết kế lớp vỏ bọc một cách sáng tạo để tạo thành một chiếc PDA phone hoàn chỉnh.



Giá khởi điểm của EM-X270 là 122 USD (đơn giá cho 1 ngàn sản phẩm) với cấu hình vi xử lý Intel's XScale PXA270 520 MHz, bộ nhớ thực thi 128MB SDRAM và lưu trữ 512MB Flash trên board mạch (màn hình LCD 3,5" bán riêng với giá 77 USD)

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Nemo NGUYEN (Theo TTO/compulab.co.il)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hùng Mạnh  312

Sau khi liên lạc với hãng, biết hãng chỉ support khi mua của nó trên 100 sản phẩm. Hay anh em VN mình tự thiết kế PDA thương hiệu Việt tương tự như thế này, cạnh tranh với iPhone nhỉ.