World Cup 2010 tại Nam Phi chắc chắn sẽ được nhớ tới nhiều bởi tiếng nhạc bị cho là khá inh tai nhức óc được phát ra từ chiếc kèn Vuvuzela. Tuy nhiên những khán giả Châu Phi và nhiều người hâm mộ khác lại rất yêu thích âm thanh của chiếc nhạc cụ này.

Ảnh

Trong khi có rất nhiều cầu thủ và các đội bóng đề nghị FIFA cấm mang Vuvuzela vào sân bóng bởi tiếng ồn được cho là giống tiếng của bầy ong gây rất nhiều khó chịu cho các cầu thủ, thì một số người hâm mộ quốc tế khác lại đặt mua Vuvuzela mang về nước, hơn nữa lại còn có cả ý định sản xuất và phổ biến Vuvuzela ở nước mình.

Nếu bạn là một người yêu thích Vuvuzela mà không có cơ hội đến Nam Phi thì cũng đừng quá thất vọng. Bởi vì với chiếc iPhone hay một chiếc điện thoại chạy Android bạn đã có thể tải về phần mềm để tái tạo lại âm thanh tuyệt vời của Vuvuzela.

Với iPhone bạn có thể sử dụng iVuvuzela và chỉ bằng một cái chạm nhẹ là âm thanh đã có thể phát ra. Với Android người dùng có thể cài đặt phần mềm Vuvuzela hoặc Virtual Vuvuzela, phần mềm này còn cho phép người dùng lựa chọn màu sắc chiếc kèn theo màu cờ của các quốc gia.

Theo PC World.



Bình luận

  • TTCN (1)
Tek3D

Hay

Thanks vì đã ghi rõ nguồn, cái này hay quá Smile