Ngày 14/06/2010, VNG đã công bố nội dung sự kiện “Bắt châu chấu” trong trò chơi Thuận Thiên Kiếm nhân dịp Tết Đoan Ngọ. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra từ 16/06 – 30/06 với những phần thưởng hấp dẫn dành cho game thủ.

Theo nhóm phát triển Thuận Thiên Kiếm cho biết, sự kiện “Bắt châu chấu” sẽ diễn ra từ 17h00 – 22h00 mỗi ngày và dành tất cả nhân vật có đẳng cấp từ 20 trở lên. Nhân vật đến gặp Sứ giả Sự Kiện tại Thăng Long hoặc Vạn Đại để được giao nhiệm vụ trừ diệt sâu bọ, côn trùng gây hại.

Tham gia sự kiện, người chơi chỉ cần bỏ ra 30.000 quan (một loại tiền trong game Thuận Thiên Kiếm ) để nhận được 20 vật phẩm “Ống tre”. Sau đó, game thủ sẽ tiến hành tới địa điểm chỉ định bắt đủ 20 con châu chấu và mang về cho Sứ giả sự kiện để nhận thưởng cực kỳ hậu hĩnh. Phần thưởng bao gồm 500.000 điểm kinh nghiệm, 20 điểm danh vọng cùng 20 điểm Thiện tâm (Những điểm này giúp nhân vật người chơi tăng đẳng cấp của mình). Mỗi ngày, nhân vật được tham gia hoạt động một lần duy nhất.

Như vậy, event lần này là một nỗ lực của nhóm làm game trong việc gìn giữ những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc và mang lại cho người chơi những phút giải trí, thư giãn cùng Thuận Thiên Kiếm. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho game thủ tích lũy kinh nghiệm, thăng cấp level để chuẩn bị khám phá phiên bản mới “Âm phủ chiến” chuẩn bị ra mắt tới đây.

Theo TCN



Bình luận

  • TTCN (0)